26 tháng 6 2014

Các cặp đấu tài vòng 1/8 World cup 2014 Brasil


Với cách phân nhánh của FIFA, những đội bóng châu Âu có thể bớt đi phần nào nỗi lo trong chặng đường còn lại của World Cup 2014.

 

Vòng bảng World Cup 2014 vẫn chưa kết thúc, nhưng ngay từ thời điểm này NHM đã có thể đưa ra được một cái nhìn cơ bản về chặng đường còn lại của ngày hội bóng đá thế giới trên đấtBrazil.
Ngay ở vòng đấu 1/8, người Nam Mỹ đã phải bước vào những cuộc chiến không khoan nhượng khi có tới 4 đại diện của khu vực này góp mặt ở nhánh đấu đầu tiên. Brazil  Chile phải loại nhau, trong khi cặp đấu còn lại là cuộc chạm trán giữa Uruguay và Colombia.
http://adf.ly/ps1oQ
Theo kết quả phân nhánh, những đại diện Nam Mỹ phải loại nhau từ rất sớm

Điều đáng nói, kẻ thắng của 2 cặp này sẽ đụng đầu ở tứ kết, có nghĩa cho đến hết vòng 8 đội mạnh nhất, sẽ chỉ còn duy nhất 1 đại diện Nam Mỹ ở nhánh này có cơ hội tiến xa. Đây rõ ràng là thông tin khiến người châu Âu mở cờ trong bụng.
Vì từ đầu giải, các đội bóng Nam Mỹ đã chứng minh họ khó chơi đến mức nào. Brazil khuất phục Croatia. Uruguay hạ cả Anh và Italia. Chile tiễn Tây Ban Nha về nước trong khi Colombia cũng thắng dễ Hy Lạp. Không phải sớm đụng những đội bóng này rõ ràng là tin vui với các đại diện của cựu lục địa.
Nằm ở nhánh này có Đức (bảng G) và Pháp (bảng E), hai ông lớn của châu Âu nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng, nên nếu vượt qua vòng 1/8, chắc chắn phải đến vòng bán kết một trong hai đội bóng này mới phải đụng đại diện Nam Mỹ.
http://adf.ly/ps1oQ
Đức là đại gia châu Âu có cơ hội lớn ở World Cup 2014 sau khi những khắc tinh Italia và Tây Ban Nha đều dã bị loại

Ở nhánh đấu còn lại, do vòng bảng chưa khép lại nên mới xác định được 2 cặp đấu là Hà Lan vs Mexico  Costa vs Hy Lạp.Cửa đi tiếp của Hà Lan rõ ràng rất sáng sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải. Bỉ cũng sẽ là thách thức đáng gờm và thuận lợi, Quỷ đỏ ít nhất có cơ hội vào đến bán kết.
Với trường hợp của Argentina, chỉ cần giành ngôi nhất bảng F, thầy trò Sabella chắc chắn sẽ tiến đến chung kết mà không phải đối đầu đối thủ không đội trời chung Brazil. World Cup 2014tính đến thời điểm này đã diễn ra rất hấp dẫn và có thể chờ đợi một trận chung kết trong mơ Brazil vs Argentina, Brazil vs Hà Lan, Đức vs Argentina hay Đức vs Hà Lan…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét