12 tháng 6 2014

Nokia XL có giá 3,7 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với dự kiến

Mức giá nói trên của Nokia XL thấp hơn 300.000 đồng so với mức dự kiến mà một số đại lý đưa ra thời gian qua.

Đại diện Nokia Việt Nam đã lên tiếng xác nhận mức giá 3,69 triệu đồng của Nokia XL, thấp hơn 300.000 đồng so với giá dự kiến mà một số đại lý đưa ra trước đó. Thời điểm máy bán ra cũng được ấn định là vào cuối tuần sau (7-8/6). Giá bán của Nokia XL vừa được cập nhật tại một đại lý ở Hà Nội. Giá bán của Nokia XL vừa được cập nhật tại một đại lý ở Hà Nội.
Giá bán của Nokia XL vừa được cập nhật tại một đại lý ở Hà Nội.
Như vậy, XL bán ra thị trường chậm hơn đến gần 3 tháng so với Nokia X. Đây là sản phẩm có màn hình lớn nhất, cấu hình tốt nhất trong bộ 3 X-Series ra mắt tại sự kiện MWC hồi tháng 2. Các sản phẩm này có thiết kế giống dòng Asha giá rẻ, với thiết kế vuông vức, một phím điều hướng duy nhất là phím Back. Thông số tham khảo của Nokia XL bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chip xử lý Snapdragon tốc độ 1 GHz lõi kép, RAM 768 MB và camera sau 5 megapixel.
So với bộ đôi X và X+, Nokia XL có thêm camera trước cho nhu cầu chat video hoặc chụp ảnh tự sướng. Khi bán ra, Nokia XL sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với mẫu Zenfone 5 từ Asus, dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng 6. Nokia XL có giá bán thấp hơn nhưng cấu hình rõ ràng không so sánh được với sản phẩm từ Asus. Lợi thế của Nokia XL chủ yếu đến từ yếu tố thương hiệu. Trước đó, Nokia X và X+ đã lần lượt được bán ra với giá 2,55 và 2,75 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét