30 tháng 6 2012

15 mẹo sử dụng iPhone 4 và iOS 4 (Phần II)

9. Tạo một cuộc gọi FaceTime
Nhiều người dùng iPhone 4 đã cố gắng tìm phần mềm FaceTime trên máy, tuy nhiên di động mới nhất của Apple không có một tiện ích riêng cho ứng dụng này. Để thực hiện, người dùng bấm vào điện như tạo một cuộc gọi thông thường, sau đó nhấn icon FaceTime. Hiện iPhone 4 chỉ có phép đàm thoại qua kết nối Wi-Fi.
10. Ẩn ID người gọi
Người dùng có thể ấn Caller ID của mình khi thực hiện một cuộc gọi trên iPhone 4. Để thực hiện, chọn Setting, bấm vào phầm Phone, tiếp tục chọn Show My Caller ID và nhấn Off. (Đây cũng là tiện ích dành cho những người quên số di động của mình).
11. Ẩn một số tính năng trên màn hình
Nếu bạn đưa iPhone cho một người khác dùng mà không muốn họ đi vào một số tiện ích, có thể sử dụng tính năng ẩn các tiện ích này. Để thực hiện, đi vào Settings, chọn General, tiếp tục nhấp vào Restrictions và lựa chọn.
12. iMovie và ảnh
Ứng dụng iMovie for iPhone 4 cho phép người dùng chỉnh sửa phim trên iPhone của mình. Dù không đầy đủ tính năng như trên máy tính Mac, nhưng với nhiều hiệu ứng như Ken Burns, bạn có thể tạo album ảnh và làm dưới dạng đoạn phim khá ấn tượng.
13. Hiển thị file PDF
Phần mềm iBooks cho iPhone có thể hiển thị các file PDF như xem ebook (dưới dạng hình ảnh). Người dùng có thể đưa định dạng PDF thông qua iTunes bằng cách kéo thả vào thư viện iTunes, sau đó đồng bộ thông qua tab Books. Tại đây, người dùng có thể tùy chọn tải file lên máy, khi chọn, trong iBooks sẽ thêm tab PDF mới.
14. Đếm số ký tự trong tin nhắn SMS
Đây là một tính năng mới trên iOS 4. Theo đó, để chọn người dùng đi vào Settings, nhấn Messages và bấm ON trên Character Count.
15. Tìm kiếm Spotlight
Tìm kiếm Spotlight trên iOS 4 có nhiều nâng cấp hơn so với trước. Từ màn hình Home, người dùng có thể tìm cả các ký tự trong tin nhắn. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ tùy chọn từ Web và Wikipedia.


Nguần: sưu tầm

tags: meo su dung iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét