30 tháng 6 2012

Smartphone LG OPTIMUS L7 P705 thời trang sánh đôi tiện ích

LG Optimus L7 P705 – smartphone cao cấp nhất trong loạt sản phẩm mang phong cách thiết kế L-Style, mang tới một trải nghiệm đỉnh cao, hòa quyện tinh tế giữa thiết kế thời trang cao cấp và hệ điều hành Android phiên bản mới nhất.

Là chiếc smartphone cảm ứng đa điểm chạm được phát triển đặc biệt với phong cách L-Style, LG Optimus L7 có một thiết kế đặc biệt sang trọng với màn hình IPS 4.3” có độ sáng lên đến 500NIT. Cùng với hệ điều hành mới nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich, LG Optimus L7 trở thành smartphone sang trọng nhất và có màn hình rộng nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với LG Optimus L7, phong cách sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật bên cạnh những tính năng thông minh cao cấp của một chiếc smartphone. 

Thiết kế L-Style đầy phong cách
Với thiết kế L-style hiện đại, LG thể hiện sự nổi bậtvượt trội v trong phong cách thiết kế cao cấp qua những đường nét thanh lịch và tinh tế trong thiết kế của LG Optimus L7 . Ngôn ngữ thiết kế "Floating Mass” của L-Style kết hợp cùng độ mỏng chỉ 8.7mm của LG Optimus L7 mang tới cho người dùng cảm giác siêu mỏng nhưng vẫn rất chắc chắn khi cầm trên tay. Đường viền kim loại bao quanh máy làm tăng thêm tính sang trọng với màn hình đa điểm chạm rộng 4.3” phía trước. Màn hình sử dụng công nghệ IPS có khả năng hiển thị 16,7 triệu màu với góc nhìn rộng lên tới 178 độ và độ sáng 500NIT cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét với độ tương phản cao ngay ở dưới ánh sáng mặt trời.

Đa tiện ích thông minh với HĐH Android 4.0 - Ice Cream Sandwich & Phần mềm học tiếng Anh chuyên dụng
Bên cạnh thiết kế L-Style phong cách và hiện đại , LG Optimus L7 được trang bị những công nghệ cao cấp nhất dành cho Android smartphone. Là một chiếc smartphone có phần cứng mạnh, LG Optimus L7 sử dụng hệ điều hành Android 4.0 mới nhất cho phép sử dụng nhiều tính năng thông minh hơn như:, trình duyệt web thông minh, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, quản lý điện năng sử dụng tốt hơn với tính năng Power Saver cũng như nâng cao tốc độ nhập liệu. Sử dụng vi xử lí lõi đơn tốc độ 1.0 GHz, RAM 512 MB cùng bộ nhớ trong lên tới 4GB với khả năng mở rộng tối đa lên 32GB thông qua thẻ micro SD, máy ảnh 5.0 MP cùng đèn flash LED với tính năng lấy nét tự động cực nhanh và tính năng chụp tới 6 hình liên tục, LG Optimus L7 thực sự là một cỗ máy giải trí và làm việc mạnh mẽ. Pin dung lượng cao 1700mAh cũng sẽ khiến người dùng thoải mái sử dụng và khám phá hết các tiện ích mà Optimus L7 mang lại mà không phải lo lắng về Pin.

Là một trong những chiếc smartphone được tích hợp những công nghệ cao cấp nhất dành cho những khách hàng trẻ năng động, say mê công nghệ, có nhu cầu kết nối cao, liên lạc mọi lúc mọi nơi và giải trí cao cấp, LG Optimus L7 P705 được tích hợp những kết nối cơ bản như 3G và GPS và cao cấp nhất như DNLA, Wi-Fi Direct.

Đáp ứng các yêu cầu công việc ngày càng cao, ngoài việc hỗ trợ nhận/gửi mail qua các dịch vụ mail thông dụng như Exchange Server, Yahoo Mail, Gmail hay Hotmail, LG Optimus L7 còn hỗ trợ nhận/gửi, xem, tạo mới và chỉnh sửa trực tiếp các tập tin văn phòng như Word, Excel, Power Point hay PDF. Hơn thế nữa, giao diện thông minh Optimus 3.0 với những tính năng thông minh vượt trội và tùy biến nhanh chóng cũng sẽ giúp người dùng có thể tối ưu hóa công việc của mình. Ngoài ra, bên cạnh chợ ứng dụng Google Play, kho ứng dụng LG Smart World với các ứng dụng phong phú độc quyền của LG cũng sẽ cho phép người sử dụng lựa chọn những ứng dụng tốt nhất cho công việc và giải trí hàng ngày.

Phát biểu nhân sự kiện LG Optimus L7 P705 ra mắt tại Việt Nam, ông Na Kyeng Seok, Giám đốc ngành hàng điện thoại thuộc LG Electronics Việt Nam cho biết: "LG Optimus L7 mang tới một vẻ đẹp của sự tinh tế và phong cách cao cấp vượt trội kết hợp cùng những tính năng công nghệ tiên tiến nhất. Chiếc điện thoại này được tạo ra cho những khách hàng mong muốn sự hoàn mỹ trong thiết kế và vượt trội trong hiệu năng hoạt động thông minh. Với LG Optimus L7, LG tự hào chứng minh là chúng tôi có thể mang lại những gì tốt nhất và hoàn hảo cho người tiêu dùng. Chúng tôi kì vọng sản phẩm này sẽ nhanh chóng trở thành một chiếc smartphone được đông đảo người dùng đón nhận tại Việt Nam và trên toàn thế giới”. 

Với các màu đen, trắng, Optimus L7 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một đối với một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh cao cấp với giá bán 7.890.000 VNĐ, tặng kèm thẻ nhớ microSD 4GB Và bộ phần mềm học tiếng Anh văn phòng "English AntPlus Office Edition bao gồm:

  • Từ điển song ngữ Anh Việt, Việt Anh chuyên ngành với chức năng Touch And See cho phép người sử dụng tra bất kỳ từ nào trên màn hình (khi đang đọc mail, duyệt web, đọc văn bản, …) chỉ bằng thao tác chạm vào từ cần tra và chọn tra từ.
  • Tài liệu mẫu tiếng Anh < Hợp đồng kinh doanh, Đơn xin việc ...>
  • Bài học & bài kiểm tra 04 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
  • Trò chơi giải trí: Thách thức, Ô chữ ...

Được trang bị các màu đen, trắng và giá bán 7.890.000 VNĐ, tặng kèm thẻ nhớ microSD 4GB Và bộ phần mềm học tiếng Anh văn phòng "English AntPlus Office Edition”, LG Optimus L7 P705 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một đối với một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh cao cấp và kiểu dáng hợp thời trang cho các bạn trẻ.

( theo handheld.vn )

tags: dien thoai thoi trang smartphone lg optimus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét