30 tháng 6 2012

Kindle Fire 2 có thể ra mắt ngay tháng 7

Nếu như bạn đang chờ đợi máy tính bảng giá rẻ Kindle Fire đời thứ hai của Amazon, có thể bạn sẽ không phải đợi quá lâu.


Một nguồn tin "đáng tin cậy” vừa tiết lộ với CNET rằng Amazon sẽ công bố Kindle Fire 2 ngay trong mùa hè này và hãng đang dự định sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 31/7.

Tuy CNET chưa thể xác nhận được ngay mốc thời gian mà nguồn tin tiết lộ, song từ trước đó, giới thạo tin đã râm ran đề cập đến việc Kindle thế hệ mới sắp ra mắt. Gần đây nhất, trang Digitimes của Đài Loan đã đưa tin rằng Amazon "đang tính toán tung ra một tablet 7-inch, giá 199 USD nhưng màn hình có độ phân giải cao hơn (1280x800 pixel) vào đầu quý III”.

Như thường lệ, bài báo của Digitimes vẫn dẫn lời nguồn tin trong "chuỗi cung ứng”, đồng thời tiết lộ Amazon sẽ giảm giá Kindle Fire đời đầu xuống còn 149 USD.

CNET cho biết nguồn tin của họ không đề cập đến màn hình phân giải cao, song có nói Kindle mới sẽ trang bị camera và nút điều chỉnh âm lượng riêng (sau khi nhiều người dùng phàn nàn rằng Kindle Fire chỉ có nút chỉnh ảo bất tiện).

Hiện cũng chưa rõ Kindle Fire 2 có tích hợp Bluetooth hay không, sẽ sử dụng vi xử lý nào cũng như liệu Amazon vẫn trung thành với bộ nhớ trong 8GB hay sẽ nâng cấp bộ nhớ và bổ sung khe cắm thẻ nhớ. Cũng đáng để đợi xem Amazon có định trợ giá cho Kindle Fire 2 đúng như tin đồn hay không.

Có vẻ như Amazon đang định đi theo lộ trình nâng cấp sản phẩm tương tự với Apple, tức là bổ sung thêm tính năng cùng với cải tiến về thiết kế và tốc độ nhưng vẫn duy trì mức giá như cũ.

Sự ra đời của Kindle Fire đời đầu đã mở ra một ngưỡng giá hoàn toàn mới cho thị trường máy tính bảng. Rất nhiều tablet Android sau đó đã nối gót Amazon để chào bán với giá 199 USD. Loạt sản phẩm mới nhất đều có cấu hình khá mạnh, chẳng hạn như Google sắp công bố Nexus Tablet do Asus sản xuất, với màn hình 7-inch, chạy hệ điều hành Android 4.1 đầu tiên trên thị trường, trang bị vi xử lý Tegra 3 lõi tứ tốc độ 1,3 GHz. Thậm chí thiết bị này còn có vi xử lý đồ họa 12 lõi GeForce riêng, camera mặt trước và RAM 1GB. Màn hình IPS có góc xem lên tới 178 độ và đạt độ phân giải 1280 x 800 pixel. Phiên bản thấp nhất có dung lượng 8GB với giá bán lẻ 199 USD.

( theo handheld.vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét