10 tháng 8 2014

Cách thay đổi font chữ iPhone 5 như thế nào?

Bạn là người luôn muốn thay đổi? Và bạn đã quá nhàm chán với font chữ mặc định trên chiếc iPhone 5 của mình. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi 1 cách dễ dàng nhất font chữ cho iPhone 5
Đối với các máy sử dụng Androi thì việc thay đổi giao diện cũng như font chữ trên máy có vẻ dễ dàng hơn đối với trên các thiết bị IOS. Để có thể thay đổi font chữ cho iPhone 5, yêu cầu bạn phải jailbreak cho máy trước khi làm việc này.
Sau khi đã cài cydia thành công cho iPhone 5 của mình, bạn vào Cydia> Search>Tìm kiếm với từ BytaFont sau đó tải BytaFont 2 về. BytaFont 2 là 1 kho font chữ khá đồ sộ với nhiều kiểu chữ khác nhau, nhiều style cho bạn tha hồ lựa chọn đơn giản như chuyển font chữ trên các trình soạn thảo vậy.
Sau khi đã tải vào cài đặt ứng dụng BytaFont 2, iPhone của bạn sẽ được thay đổi font chữ, 1 số font chữ khi cài đặt xong có thể hiện thị lỗi hoặc không hiện thị được đầy đủ tất cả. Bạn hãy thử xóa đi và cài lại.

 Trên BytaFont 2 sẽ có rất nhiều các font chữ khác nhau, cho bạn tha hồ tùy biến chiếc điện thoại của mình. Sau khi chọn font chữ yêu thích, bạn kick vào font đó và chọn respring để reset lại giao diện. Bạn sẽ có 1 font chữ hoàn toàn mới như dưới đây:





http://adf.ly/qN9zm



Ngoài cách cài trên cydia bạn còn 1 cách khác để cài font chữ của mình là vào trang web: iphoneruler.net. Download Bytafont  về điện thoại của mình. Giải nén file nén Bytafont  vừa tải bạn sẽ được 1 thư mục có tên là “folder.font”, trong thư mục này sẽ chứa các font chữ của Bytafont
Sử dụng iFile (Để sử dụng ifile máy bạn cũng cần phải được jailbreak) copy thư mục folder.font vào máy theo đường dẫn: Var/mobile/Library/MyFonts. Tiến hành chọn font như cách trên bằng cách vào Bytafont> Basic> chọn font>Respring.
Đến bước Respring là bạn đã hoàn thành việc thay đổi font chữ cho iPhone 5, nếu chưa được các bạn coi lại cẩn thận các bước bên trên.  Chúc các bạn thành công
Tags: cach thay doi font chu iphone 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét