01 tháng 8 2014

Trải nghiệm Samsung Galaxy Alpha (Galaxy F)

Samsung Galaxy Alpha (Galaxy F) sẽ đi kèm với một màn hình hiển thị 4.7 inch

Cách đây vài giờ, một nguồn tin mới được đăng tải trên trang web Korea Herald cho biết, chiếc điện thoại mới Samsung Galaxy Alpha chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy F mà chúng ta đã được nghe nhiều về thông tin cũng như chứng kiến nhiều hình ảnh rò rỉ của thiết bị này trong thời gian gần đây.
Cũng theo nguồn tin này cho biết, Samsung Galaxy Alpha sẽ sở hữu một cơ thể cực mỏng với độ dày chỉ 6mm. Được biết, chiếc điện thoại này sẽ có màn hình hiển thị 4.7 inch tính theo đường chéo màn hình, và tính theo chiều dọc thì nhiều dự đoán cho rằng thiết bị nầy sẽ có kích thước khoảng 5.1 inch đến 5.25 inch. 
Cuối cùng, thiết bị mới được cho là sẽ được trang bị một bộ xử lý Exynos 5 Octa, và không phải là dòng chip Qualcomm Snapdragon 805 như chúng ta đã mong đợi. Một báo cáo ngày hôm qua được đăng tải trên trang web ET News Hàn Quốc cho biết, ngày ra mắt chính thức của thiết bị này rơi vào ngày 13 tháng 08 tới đây. 
Đặc biệt, thiết bị này được cho là sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 09. Nếu thông tin này là chính xác thì chắc chắn Samsung Galaxy Alpha sẽ đánh bại thiết bị hàng đầu iPhone 6 của Apple, chiếc điện thoại của Apple cũng dự đoán sẽ mỏng chỉ 6mm và cũng có kích thước 4.7 inch.

Samsung Galaxy Alpha sản phẩm lai giữa Galaxy S5 với dòng Galaxy Note.


Samsung Galaxy Alpha được cho là sẽ thừa hưởng lại những nét thiết kế của tiền nhiệm Galaxy S5 từ kiểu dáng cho tới cách bố trí cảm biến vân tay, các phím cứng và cảm biến đo nhịp tim. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này sẽ hơn hẳn tiền nhiệm với bộ cánh áo hoàn toàn bằng kim loại.
Viền màn hình máy được làm bằng benzen siêu mỏng tương tự siêu phẩm mới LG G3. Theo nguồn tin từ ETNews mới đây cho biết, Galaxy Alpha sẽ là sản phẩm lai giữa Galaxy S5 và dòng phablet Galaxy Note. Giới công nghệ cho rằng Galaxy Alpha thực chất là chiếc điện thoại đã được đồn thổi từ nhiều tháng thay dưới các tên gọi Galaxy S5 Prime hay Galaxy F.
Thông tin chi tiết về Galaxy Alpha vẫn còn là bí mật, trang ETNews không cung cấp thêm về các tính năng cũng như thiết kế của mẫu điện thoại này. Có vẻ như Samsung và Apple sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh trên thị trường di động cuối năm với các siêu phẩm sắp được ra mắt.
Được biết, Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy Note 4 trong tháng 9 tới, và nếu thông tin từ trang ETNews chính xác thì trước đó hãng di động Hàn Quốc cũng sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Alpha trong tháng 8. Trong khi đó, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone 6 tại một sự kiện riêng trong tháng 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét