01 tháng 8 2014

Chết cưới với cô chị Sadie không muốn em trai mình lớn lên, vì em quá dễ thương


Chết cưới với cô chị Sadie không muốn em trai mình lớn lên, vì em quá dễ thương. Tâm hồn trẻ thơ vui thiệt




Cô bé đáng yêu này tên là Sadie, 5 tuổi đến từ nước Anh. Trong clip dài gần 1 phút do mẹ quay, Sadie đã không kìm lòng được và khóc nức nở khi biết được sự thật rằng cậu em trai bé bỏng sẽ ngày một… lớn lên. Cô bé sợ rằng khi em trai mình lớn lên thì cô sẽ không được ngắm nhìn nụ cười thiên thần của cậu, không được nựng cậu bé trong vòng tay của mình nữa.
Chính vì thế Sadie đã ngay lập tức ôm lấy cậu bé vừa khóc vừa nói : “Em đừng lớn lên mà, em hãy mãi bé nhỏ như thế này nhé”. Chính tình cảm chị em mà Sadie dành cho em mình đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy xúc động và ủng hộ.


Ngay khi clip được mẹ cô bé đăng tải lên Youtube đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải. Sự đáng yêu của con trẻ cùng sự hồn nhiên vô tư và tình chị em thiêng liêng chính là điều khiến clip này thu hút được hàng triệu khán giả trên thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét