12 tháng 8 2014

Smartphone Motorola Moto G2 - 250 Euro

Smartphone Motorola Moto G2 sẽ có giá 250 Euro sẽ bán ra thị trường ngày 10/9.

Sau nhiều thông tin rò rỉ không chính thức, cuối cùng hôm nay đại diện Motorola cũng đưa ra thông tin xác nhận về mẫu smartphone mới Moto G2, sản phẩm được cho là kế nhiệm cho Motorola Moto G hiện nay.

Thông tin trên được trang Gsmarena đăng tải độc quyền, theo đó những thông tin về Moto G2 đã được một nhà bán lẻ đăng tải và đại diện Motorola cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận.
Moto G2 - Motorola Moto G2

Theo kế hoạch, Moto G2 sẽ bắt đầu được vận chuyển đến tất cả các nhà bán lẻ vào ngày 10/9 tới đây. Nhưng có thể sẽ có một số nhà bán lẻ may mắn có được những lô hàng đầu tiên của chiếc smartphone tầm trung Moto G2 sớm nhất là vào cuối năm tháng 8 này, nhưng không rõ liệu các cửa hàng có được phép bán máy trước ngày 10/9 hay không?
Về thông số kỹ thuật, đúng như những thông tin rò rỉ trước đó Moto G2 sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p, được trang bị chipset Snapdragon 400 với CPU lõi kép Cortex-A7 xung nhịp 1,2GHz, đồ họa Adreno 305, RAM 1GB và bộ nhớ trong chỉ 8GB nhưng không rõ có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng hay không?
Máy cũng sẽ có camera kép, trong đó camera chính ở mặt sau có độ phân giải 8 megapixel có khả năng quay video HD, trong khi camera phía trước độ phân giải là 2 megapixel và khi ra mắt Moto G2 sẽ chạy phiên bản Android 4.4.4 KitKat.
Mặc dù giá của máy chưa được tiết lộ nhưng dự kiến khoảng 250 Euro, cao gấp đôi so với Moto G và khoảng 25% so với Moto G 4G hiện nay.
Nếu Moto G2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/9 tới đây thì sẽ không có gì ngạc nhiên khi máy sẽ có mặt chính thức tại IFA 2014 vào đầu tháng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét