01 tháng 8 2014

Trải nghiệm Apple iWatch

Đã có những tin đồn tấn trái ngược nhau về chiếc đồng hồ thông minhiWatch kể từ khi có thông tin nổi lên rằng Apple sẽ sớm tung ra chiếc smartwatch đầu tiên của hãng. Nhiều người đã hy vọng rằng Apple sẽ phát hành thiết bị vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới tiết lộ mới đây cho biết, Apple đã phải trì hoãn việc sản xuất iWatchcho tới tận quý 4 năm nay. Điều này cho ta thấy, chiếc iWatch sẽ không được chính thức ra mắt năm nay mà phải đợi tới đầu năm 2015.
Bản concept tuyệt đẹp của chiếc Apple iWatch.

Apple iWatch sẽ phát hành vào đầu năm 2015?


Nguồn tin này được tiết lộ từ phía công ty TPK tại Đài Loan. TPK là một trong những nhà cung cấp chính màn hình cảm ứng cho iPhone và iPad của Apple và công ty này cũng được cho là sẽ cung cấp màn hình cảm ứng cho thiết bị iWatch của hãng điện tử Mỹ.
iWatch bản concept chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS 8.
Đây là lần thứ hai chúng ta được nghe nói về việc trì hoãn sản xuất chiếc iWatch tới cuối năm nay. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây nói rằng, Apple sẽ chính thức cho sản xuất hàng loạt chiếc đồng hồ thông minh mới iwatch vào đầu tháng 11 tới đây và sản phẩm sẽ chính thức được phát hành vào đầu năm 2015.
iWatch với thiết kế mặt hiển thị hình chữ nhật tinh tế.
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã từng đưa ra nhiều dự đoán trước đây về các thiết bị iPhone 5SiPhone 5C của công ty Apple, và hầu như tất cả các dự đoán trước đó của ông đều chính xác cả về thời gina phát hành cũng như thiết kế của sản phẩm. Tuy nhiên, dự đoán của ông về dòng sản phẩm iWatch đúng hay sai, chúng ta cũng phải chờ đợi tới ngày ra mắt chính thức của thiết bị mới biết được rõ điều đó.
Apple iWatch bản concept với thiết kế tương tự các dòng đồng hồ cơ hiện nay.

Apple iWatch sẽ ra mắt với 2 phiên bản?


Theo các nguồn tin đăng tải cho biết, đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ được ra mắt với 2 phiên bản kích thước, một giành cho phụ nữ và một cho nam giới. Đặc biệt, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã khẳng định, iWatch mới sẽ có 2 phiên bản với kích cỡ 1.3 inch và 1.5-inch. 
iWatch bản concept với trang bị camera và nút bấm home.
Ông Kuo cũng cung cấp một vài tính năng mà iWatch có thể được trang bị như:Màn hình AMOLED, mặt kính sapphire, trang bị tính năng chống nước, chống bụi vượt trội và hệ thống tất cả trên một chip.
Apple iWatch bản concept với thiết kế dây đeo tay bằng nhựa.
Tuy nhiên, các tin đồn mới nhất từ tờ Kinh Tế Đài Loan cho biết sẽ có 3 mô hình khác nhau trong hai kích cỡ của chiếc iWatch mới. Theo nguồn tin này cho biết, iWatch mới sẽ sở hữu kích thước 1,6 inch và 1,8-inch. Cũng theo báo cáo này cho biết sẽ có hai phiên bản khác nhau của mô hình 1.8-inch, một trong số đó sẽ có màn hình hiển thị sapphire.
iWatch bản concept có thiết kế viền màn hình cực mỏng.
Ngoài ra, một báo cáo mới đây đăng tải tại Trung Quốc cho biết, chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple sẽ được trang bị màn hình hiển thị AMOLED linh hoạt và kính bảo vệ 3D. Màn hình AMOLED nổi bật với chất lượng hiển thị, màu sắc thật, hình ảnh chi tiết và cho góc nhìn rộng.
iWatch với thiết kế logo mờ nổi bật trên dây đeo.

Giá bán của thiết bị thông minh Apple iWatch.


Theo Forbes, nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley mới đây đã viết rằng Apple có thể bán hàng chục triệu iWatches trong năm đầu tiên, mặc dù thực tế cho thấy thị trường smartwatch vẫn còn mới lạ với người tiêu dùng. Katy Huberty ước tính iWatch sẽ được bán với giá 300 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét