18 tháng 8 2014

Trải nghiệm Sony Xperia C C2305 - 2 SIM

Đặc điểm nổi bật

  • Chipset: MTK MT6589 - Quad-core 1.2 Ghz
  • Màn hình: 16 Triệu màu 5.0 inches 540 x 960 pixels
  • Camera: 8 MP (3264x2448 pixels) - Geo-tagging, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR
  • Hệ điều hành: Android 4.2.2 Jelly Bean
  • Bộ nhớ trong: 4 GB
  • Dung lượng pin: 2390 mAh
  • Thời gian bảo hành:

Sony Xperia C

Cấu hình khủng với chip lõi tứ 1.2GHz và RAM 1GB

Sony Xperia C được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ chip 4 nhân xung nhịp đến 1.2GHz cực mạnh cùng với RAM 1GB cho phép máy xử lý nhanh chóng và hiệu quả các ứng dụng hỗ trợ công việc cũng như các trò chơi và ứng dụng giải trí. Đặc biệt là khi sử dụng phiên bản Android 4.2.2, Sony Xperia C có rất nhiều cải tiến về tốc độ, bảo mật và độ ổn định cao.
Sony Xperia C
Phiên bản này cũng có rất nhiều tính năng mới tiện lợi hơn, thông minh hơn đang chờ đợi người dùng khám phá. Máy có khả năng xử lý đa nhiệm rất tốt, chuyển đổi nhanh, thao tác quản lý ứng dụng rất dễ dàng. Chơi game rất tốt, hiển thị đồ họa mượt và mịn, trải nghiệm âm thanh Walkman tuyệt vời. Tóm lại là với cấu hình này, Sony Xperia C có thể đáp ứng tất cả nhu cầu công việc giải trí và làm việc của người dùng ở mức xuất sắc so với tầm giá.
Sony Xperia C

Thiết kế Xperia sang trọng và cá tính

Tất nhiên, Sony Xperia C cũng thuộc dòng máy siêu sang của Sony với thiết kế rất đặc trưng bởi nét sắc cạnh và mạnh mẽ của dòng này. Nút bật tắt nguồn được thiết kế dạng tròn đặt ở cạnh phải rất tiện lợi, không cần phải với tay quá cao khi muốn bật tắt.
Sony Xperia C
Màn hình máy có kích thước 5-inch theo xu hướng màn hình to đang ngày càng phổ biến hiện nay, giúp nội dung hiển thị được nhiều hơn, xem phim tốt hơn, trải nghiệm game đầy đủ hơn, thao tác cảm ứng thoải mái hơn, nhiều diện tích để hiển thị nội dung số hơn khi lướt web, đọc sách,...
Sony Xperia C

Máy ảnh 8 megapixels với những tính năng đặc trưng của SONY

Máy ảnh luôn là lợi thế của dòng máy Xperia với khả năng chụp ảnh đẹp, bắt nét nhanh, màu sắc chân thực, khả năng lấy sáng tốt, giảm nhiễu và giảm rung xuất sắc. Và với Sony Xperia C cũng vậy. Máy được trang bị camera 8MP  LED flash với tính năng lấy nét tự động nhanh và chính xác.
Sony Xperia C
Đặc biệt là khả năng chụp HDR (High Dynamic Range) với chi tiết rõ ràng, xử lý nhanh, chụp cùng lúc nhiều bức ảnh có độ sáng khác nhau và kết hợp lại thành một bức duy nhất để cho ra một tác phẩm đẹp lung linh. Tính năng chụp quét toàn cảnh Sweep Panorama cũng vô cùng tiện lợi khi chụp phong cảnh, chỉ cần lia máy là đã có ngay một bức ảnh khổ rộng, không cần bấm nhiều lần.
Sony Xperia C
Giá bán cho sản phẩm Sony Xperia C là khá mềm so với cấu hình và tính năng của chiếc smartphone. Chúng tôi sẽ cập nhật bài đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét