06 tháng 8 2014

Hướng dẫn chặn cuộc gọi trên iPhone 5

Hiện có rất nhiều cách cũng như app on iOS cho phép bạn cấu hình chặn cuộc gọi trên iPhone 5.
Mình giới thiệu với các bạn một cách từ app iBacklist
 
- Hiện nay với nhu cầu liên lạc thì hầu nhu ai cũng có điện thoại di động vì thế mà bạn cũng gặp không ít làm phiền từ các cuộc gọi điện quảng cáo hay các cuộc gọi "ma" hay đơn giản chỉ là bạn không muốn 1 người nào đó gọi điện quấy rầy bạn thì bạn có thể có 1 số cách sau để chặn cuộc gọi của người đó đến điện thoại của bạn.
1. Mặc định iOS 7 đã cho phép bạn chặn cuộc gọi không muốn bằng cách mở block số điện thoại đó.

2. Nếu bạn không thích tính năng chặn cuộc gọi trên IOS 7 hay đơn giản chỉ vì bạn không dùng iOS 7 để có thể chặn cuộc gọi mà bạn dang dùng iOS 6 trở về trước thì bạn có thể dùng phần mềm chặn cuộc gọi trên iphone. Hiện nay có 3 phần mềm dành cho iOS hộ trợ chặn cuộc gọi trên iphone tốt nhất.
- Phần mềm iBlacklist: đây là ứng dụng hộ trợ bạn chặn cuộc gọi tốt nhất và nhiều người dùng nhất hiện nay nhưng yêu cầu máy iPhone của bạn đã jailbreak và phần mềm này hộ trợ cho cả iOS 3, 4 ,5 , 6, 7 và bạn có thể cài đặt bản miễn phí trong Cydia khi add source heaveniphone vào cydia.

- Phần mềm Kuaidial: đây không chỉ là 1 phần mềm hộ trợ chặn cuộc gọi trên iphone mà còn các ứng dụng thú vị như : Hỗ trợ gọi nhanh danh bạ bằng cách sử dụng từ điển T9, hỗ trợ rung khi đầu nghe nhấc máy... Nhưng cũng như phần mềm iBlacklist máy bạn cũng yêu cầu jailbreak sau đó tìm và cài đặt trong Cydia nếu không tìm thấy bạn có thể add source "kuaidial.googlecode.com/svn/deb" vào là sẽ có và hiện nay phần mềm này cũng hộ trợ đến iOS 3 đến ios 7.

- MCleaner phần mềm này cũng hộ trợ cho bạn cài đặt chặn các số điện thoại đến và đồng thời để cài được phần mềm này yêu cầu máy cần đã được jailbreak và phần mềm này hiện đang tốn phí để cài đặt.
- Vậy là bạn đã biết được 4 cách chặn số điện thoại và 3 phần mềm chặn cuộc gọi trên iphone 5,5s... tất cả các thiết bị iOS vậy là bạn sẽ không bị ai làm phiền nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét