12 tháng 8 2014

So sánh Pin của LG G3 và Galaxy S5

Nếu cho rằng chiếc Samsung Galaxy S5 của mình "vô đối" về khoản pin thì đã đến lúc bạn phải thay đổi suy nghĩ rồi. Kẻ thắng cuộc không ai khác chính là người "đồng hương" LG G3 mới ra mắt.
 
Khi LG ra mắt chiếc G3, nhiều người cho rằng viên pin 3000mAh sẽ không chịu nổi "nhiệt" với màn hình Quad HD và cấu hình khủng theo kèm. Nhiều chuyên gia nhận định đây chỉ là 1 sự bù đắp "thiếu cân xứng" mà LG đã làm với siêu phẩm của mình lần này.

LG G3 đánh bật Samsung Galaxy S5
LG G3 đánh bật Samsung Galaxy S5
(Ảnh LG G3 vượt Galaxy S5 trở thành smartphone pin trâu nhất)

Tất nhiên chúng ta khó lòng mà kiểm nghiệm được thời lượng sử dụng thực tế của LG G3 cho đến khi nó thực sự ra mắt và sử dụng đại trà. Tuy nhiên hiện tại đã có 1 số website cho đăng tải thời lượng pin sử dụng thực tế của LG G3, theo đó người "đồng hương" Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm ngôi đầu bảng của Samsung Galaxy S5.
Theo đó, sự cải thiện chủ yếu đến từ chế độ quản lý điện năng thông minh và công nghệ pin tuyệt vời của LG. Cụ thể, LG G3 có khả năng tự động điều chỉnh khung hình sao cho phù hợp với nội dung hoặc tác vụ đang sử dụng. Chẳng hạn như khi xem hình ảnh, điện năng tiêu thụ trên máy sẽ giảm xuống, giúp pin "trụ" lại lâu hơn, hay khi sử dụng Facebook hoặc các tác vụ đơn giản khác cũng tương tự.
Bạn có thể tham khảo hình ảnh về thời lượng pin sử dụng của LG G3 so với các thiết bị khác ở hình dưới đây.

LG G3 so sánh pin với các đối thủ
LG G3 so sánh pin với các đối thủ
(Ảnh LG G3 vượt Galaxy S5 trở thành smartphone pin trâu nhất)

Có thể thấy LG G3 đã có những bước cải thiện đáng kể từ LG G2 xếp gần cuối bảng. Trong khi đó không có gì ngạc nhiên khi iPhone 5S là thiết bị có thời lượng pin sử dụng tệ nhất (5 giờ 2 phút). Ở vị trí thứ 2 là Samsung Galaxy S5, chỉ cách LG G3 một khoảng chênh lệch không đáng kể.
Càng ngày chúng ta càng nhìn thấy những thiết bị có pin tốt hơn, tuy nhiên pin có dung lượng càng lớn thì thiết bị cũng có kích cỡ càng lớn. Chả thế mà Samsung Galaxy S5 có kích cỡ lên tới 5.1 inch, trong khi LG G3 lên tới 5.5 inch. 
Còn đối với iPhone 5S, có lẽ sau khi Apple tăng kích cỡ của thiết bị lên với iPhone 6, chúng ta sẽ được chứng kiến những phiên bản iPhone có dung lượng pin tốt hơn so với hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét