07 tháng 8 2014

Trải nghiệm Acer Tab 7 B1 740

Một số thông số kỹ thuật của Acer Tab 7:
  • Hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean
  • Màn hình 7 inch (1024*600pixel)
  • Máy ảnh Camera trước 0.3Mp/ Sau 1.9MP
  • Khe thẻ nhớ Có hỗ trợ tối đa 32Gb
  • Bộ xử lý Lõi kép Cortex A7 2*1,5 GHz+GPU PowerVR SGX531
Clip trải nghiệm máy tính bảng Acer Tab 7: Xem clip

Acer Tab B1 740 với nhiều nâng cấp về cả cấu hình và thiết kế, sẽ là một sản phẩm hấp dẫn trong phân khúc máy tính bảng tầm trung.
Acer Tab B1 740

Thiết kế mỏng hơn, đẹp hơn


Những cải tiến về công nghệ cho phép Acer Tab B1 740 có thiết kế mỏng hơn, các khớp nối mượt mà và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Viền benzel được thu hẹp tối đa kết hợp độ mỏng 9,9mm giúp bạn cầm máy một cách dễ dàng. Mặt sau máy có chất liệu dạng vân, sang trọng hơn, cầm bám tay hơn. Dải loa phía dưới màn hình và logo Acer trên đỉnh máy tạo vẻ cân đối, đầy hiện đại.
Acer Tab B1 740 thiet ke

Màn hình sáng đẹp, đầy sống động


Acer Tab B1 740 sở hữu màn hình công nghệ One Glass Solution (OGS) giúp lớp màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị là một, cho hình ảnh như nổi lên trước mắt bạn, rõ ràng hơn, sống động hơn. Những cải tiến cũng cho phép màn hình máy sáng và màu sắc chính xác, giúp các bức ảnh, bộ phim bạn xem hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Acer Tab B1 740 man hinh

Âm thanh tuyệt đỉnh


Dải loa rộng lớn ở mặt sau mang đến cho bạn những âm thanh chất lượng tuyệt vời. Những tiếng động chân thực, giai điệu du dương hay âm thanh từ các game 3D hấp dẫn sẽ trực tiếp từ máy tính bảng Acer Tab B1 740 đến tai bạn khi âm thanh được truyền đầy mạnh mẽ. Đồng thời, các cuộc gọi video với bạn bè và người thân cũng tốt hơn trước đây rất nhiều.
Acer Tab B1 740 am thanh

 

Cảm ứng nhạy hơn, sức mạnh cao hơn


Màn hình Acer Tab B1 740 cảm ứng 10 điểm chạm cho bạn trải nghiệm nhiều hơn, thao tác chính xác hơn. Rõ ràng với màn hình cảm ứng rất nhạy, bạn có thể chơi game tốt hơn và sử dụng được nhiều ứng dụng hơn.
Tốc độ và sức mạnh của Acer Tab B1 740 cũng được nâng cấp mạnh mẽ để máy chạy mượt mà. Vi xử lý hai nhân kết hợp với RAM 1GB cho phép máy chạy đa nhiệm tốt trên nền tảng Android. Chip đồ họa GPU Mali 400MP giúp bạn chơi được nhiều game 3D đồ họa phức tạp. Bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ rất dồi dào, để bạn lưu giữ liệu và cài phần mềm thoải mái.

Hai camera chất lượng cao


Dù không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng khi sử dụng Acer Tab B1 740, bạn vẫn có hai camera thời thượng để lưu giữ khoảnh khắc hay gọi những cuộc gọi video thú vị. Camera sau 1,9MP và camera trước 0,3MP đều có chất lượng tương đối tốt, đáp ứng đủ nhu cầu của bạn về chụp ảnh.
Acer Tab B1 740 camera

Thời lượng pin dài


máy tính bảng Acer Tab B1 740 với viên pin 3000 mAh cho thời gian sử dụng dài đến 7 giờ, để bạn có thời gian trải nghiệm nhiều hơn sau một lần sạc.

Clip trải nghiệm máy tính bảng Acer Tab 7: Xem clip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét