31 tháng 7 2014

Trải nghiệm Nokia Lumia 930

>> Clip trải nghiệm Nokia Lumia 930

Nokia Lumia 930 (Lumia Icon) – Cấu hình hàng đầu, camera đỉnh cao

Lumia là dòng smartphone chủ đạo của Nokia, với những đặc điểm rất ít các sản phẩm khác có được, điển hình là những chiếc camera siêu nét có độ phân giải siêu cao, thiết kế đẹp, đa dạng màu sắc và đặc trưng hơn là đều sử dụng hệ điều hành Windows Phone.
Lumia 930 là một sản phẩm được thiết kế với phong cách khỏe khoắn, màn hình 5 inch, chất lượng full HD, được trang bị camera siêu khủng với độ phân giải 20 MP, ngoài ra phần cứng của máy không thể chê vào đâu được với bộ xử lý có tốc độ nhất, nhì đó là Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2GB và sử dụng hệ điều hành mới nhất của Microsoft.
Nokia Lumia 930 siêu phẩm smartphone

Lumia 930 - một siêu phẩm ấn tượng nữa của Nokia

Kiểu dáng khỏe, chắc chắn, cá tính

Vẫn trung thành với chất liệu Polycarbonate cao cấp tuy nhiên trên Nokia Lumia 930 nó lại có một sự khác biệt nhỏ, ôm bao quanh các cạnh của máy là viền bằng kim loại và được làm vuông thành sắc cạnh, do đó thiết bị có thể đứng vững được trên mặt phẳng.
Bên cạnh đó phần mặt sau của máy lại được sử dụng chất liệu Polycarbonate, với thiết kế hơi lồi để khi cầm sẽ ôm vào tay hơn. Toàn thân máy toát lên vẻ cứng cáp, sang trọng, cầm khá chắc tay.
Nokia Lumia 930 thiết kế viền kim loại

Tổng thể không khác các sản phẩm thiết kế nguyên khối
Nhìn tổng thể thì Lumia 930 không khác gì với các sản phẩm được thiết kế nguyên khối, các cạnh, các góc được làm vuông vắn, dù phần góc đã được bo tròn đôi chút nhưng không đáng kể. Sản phẩm có độ mỏng chỉ 9.8mm và nặng 167g, so với các thiết bị nhựa thì thiết bị có phần nặng hơn tuy nhiên nó lại mang đến cảm giác sang trọng và chắc chắn hơn nhiều.
Nokia Lumia 930 Icon 

Thân hình vuông vức giúp nó đứng vững trên bàn

Siêu bền với mặt kính Gorilla Glass 3

Màn hình của máy lồi hơn so với khung viền, mang đến cảm giác hình ảnh đang nổi lên phía trên, rất ấn tượng. Phần màn hình chính điểm nhấn của Nokia Lumia 930 với mặt kính Gorilla Glass 3 cho khả năng chống xước, chống va đập vượt trội.
Màn hình AMOLED của máy có kích thước 5 inch độ phân giải full HD (1080 x 1920 pixels). Độ sáng màn hình khá cao đạt 475lux cao hơn cả HTC One (375lux) và Lumia 1020 (441lux), điều này giúp bạn có thể sử dụng một cách thoải mái khi ở ngoài trời.
Lumia 930 Icon màn hình Clearblack 5inch Full HD 

Màn hình Lumia 930 (ở giữa) nổi bật với độ sáng cao, màu sắc đẹp
Công nghệ hiển thị ClearBlack được đánh giá rất cao khi cho ra màu sắc rõ ràng, sắc nét, độ tươi sáng cao. Ngoài ra sản phẩm có góc nhìn màn hình rộng, hầu như là không hạn chế góc nhìn nào, các chi tiết, màu sắc không hề bị thay đổi dù bạn có nhìn từ phía nào đi chăng nữa, một điểm khá ấn tượng trên chiếc màn hình 5 inch này.
Nokia Lumia 930 công nghệ ClearBlack

Hiển thị ngoài trời khá tốt nhờ công nghệ ClearBlack

Phần cứng hàng đầu với Snapdragon 800

Là một thiết bị hàng đầu do đó bên trong máy cũng được trang bị bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, hỗ trợ RAM 2GB cùng chip đồ họa Adreno 330 bạn có thể chơi bất kỳ game nào HOT nhất hiện có trên thị trường, kho ứng dụng kha khá của Microsoft sẽ giúp bạn sử dụng chiếc smartphone này hiệu quả nhất cho cả công việc và cuộc sống.
Cũng như các siêu phẩm khác của Nokia, Lumia 930 cũng được chạy hệ điều hành Windows Phone 8 với phiên bản mới nhất, sử dụng giao diện quen thuộc Live Tiles, có khả năng tùy biến cao và đơn giản, đặc biệt giao diện này hỗ trợ tối đa đến 3 cột biểu tượng, tạo không gian rộng, thoải mái hơn để sắp xếp các icon.
Ngoài ra trên thiết bị còn tích hợp sẵn phần mềm Office bản quyền và điều đó được người dùng hưởng ứng và đánh giá cao, nó mang đến sự tuyệt vời hơn trong công việc của bạn.
Nokia Lumia 930 snapdragon 800, ram 2gb

Lumia 930 thiết bị giải trí hàng đầu của Nokia

Camera đỉnh cao 20MP PureView

Điều khiến các trang công nghệ tốn không ít giấy mực đó chính là camera được tích hợp trênNokia Lumia 930. Giống với siêu phẩm Lumia 1520, camera trước 1.2MP giúp bạn chụp ảnh chân dung cùng bạn bè hoặc người thân, trong khi đó camera phía sau lại có độ phân giải lên đến 20MP.
Điểm làm nên sự khác biệt so với các siêu phẩm khác đó là ống kính Carl Zeiss hệ 6 thấu kính với công nghệ PureView, và ổn định hình ảnh quang học cho chất lượng ảnh có thể nói là như trên máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn flash kép giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.
Giống với Lumia 1520, ở mỗi lần chụp hình, máy có thể tạo ra 2 hình ảnh, một có độ phân giải 19MP và một có độ phân giải 5MP dùng cho việc chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra, điện thoại này cũng có thể chụp và lưu hình ở định dạng gốc RAW, một niềm vui cho dân đồ họa.
Nokia Lumia 930 camera 20mp pureview carl zeiss

Mặt sau hỗ trợ camera siêu nét 20MP
Pro Cam là phần mềm mới và ưu việt mà Nokia phát triển dành riêng cho dòng lumia cao cấp, phần mềm này giúp người dùng có thể tùy chỉnh các thông số một cách trực quan nhất, các cài đặt được biểu diễn dưới dạng hình quạt, bạn chỉ cần giữ và kéo sang hai bên để điều chỉnh thông số, rất đơn giản và dễ nắm bắt.
Có rất tùy chỉnh như cân bằng trắng, ISO, lấy nét, bù sáng, tốc độ màn trập,.. Nhờ Pro Cam mà chiếc camera này đã trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều, một điểm cộng lớn dành cho Lumia 930.
Nokia Lumia 930 cho khả năng chụp ảnh ấn tượng

Nokia Lumia 930 cho khả năng chụp ảnh ấn tượng

Một số hình ảnh được chụp từ Nokia Lumia 930

Lumia 930 Icon

Nokia Lumia 930 Icon

Lumia 930 Icon

Tóm lại:

Lumia 930, một sản phẩm hàng đầu của Nokia, được chăm chút rất tốt từ chất liệu, kiểu dáng, hiển thị,... mang đến những trải nghiệm giải trí vượt trội so với các hãng khác. Đặc biệt với ai thích chụp ảnh thì camera của Nokia Lumia 930 sẽ thay thế những máy ảnh cồng kềnh, phức tạp khi đi chơi hoặc dã ngoại, sản phẩm hứa hẹn nhiều điều ngạc nhiên ở phía trước.

>> Clip trải nghiệm Nokia Lumia 930

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét