06 tháng 8 2012

Công bố máy tính tích hợp vào kính sát tròng


Google đã gây ấn tượng mạnh trên toàn cầu với dòng sản phẩm “kính sát tròng công nghệ máy tính” thuộc dự án “Glass” - phát triển cặp kính với khả năng gia tăng thực tế ảo.
Hình ảnh cụ thể của kính sát tròng công nghệ vi tính - Ảnh: Daily Mail
Hiện tại công nghệ kính sát tròng máy tính đang được quân đội Mỹ đầu tư để nâng cao thêm những tính năng trong tương lai.
Kính sát tròng công nghệ vi tính được ví như một màng hình nhỏ được gắn trực tiếp trên nhãn cầu của người sử dụng. Họ có thể làm việc với một “máy tính” trọng lượng nhẹ với màng hình tích hợp.
Giám đốc điều hành Innovega, ông Steve Willey cho biết: “Mặc dù kích thước của kính nhỏ, nhưng tầm nhìn của người sử dụng tương đương khi xem Tivi  240 inch trong khoảng cách ba mét".
Hiện nay Innovega đang phát triển thêm công nghệ dành cho quân sự trong tương lai gần. Những dự liệu được cập nhật từ máy ảnh từ xa, máy bay không người lái, vệ tinh, thậm chí biến nó thành một ống nhòm tinh vi.
Ông Steve Willey cho biết thêm, Lầu Năm Góc đã đặt hàng dòng sản phẩm kính sát tròng công nghệ vi tính thể hiện những thông tin chiến trường 3D  thu thập từ máy bay không người lái, hay vệ tinh…để cung cấp trực tiếp vào nhãn cầu người lính.


tags: máy tính tích hợp vào kính sát tròng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét