05 tháng 8 2012

Vespa LX phiên bản "táo cắn dở" xuất hiện tại Việt Nam


Phiên bản đặc biệt Vespa LX 125 i.e được trang trí thêm hình quả táo cắn dở đã xuất hiện tại các đại lý và showroom của Piaggio Việt Nam.

Phiên bản đặc biệt Vespa LX 125 i.e có tên gọi theo tiếng latin là “chi Vespa mangia le mele” (tạm dịch “Vespa ăn táo”) - tên một chiến dịch quảng cáo xe Vespa được coi là thành công và đáng nhớ nhất tại Italia. Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán với giá 67,9 triệu đồng.
Vespa LX 125 i.e phiên bản táo cắn dở được trang trí hình quả táo cắn dở với hai chiếc lá xanh ở cuống, vừa khít vào thân trước của Vespa. Việc lồng ghép hình quả táo cắn dở vào xe Vespa là để thể hiện sự tự do theo cách hiểu của giới trẻ.
Ngoài việc nâng cấp về thiết kế, động cơ chiếc Vespa LX 125 i.e đặc biệt này vẫn giữ nguyên với kiểu động cơ L.E.A.D.E.R xi-lanh đơn, 4 kỳ, công suất cực đại 7,6 kW, mô-men xoắn 9,2 Nm.
Trong thời gian gần đây, Piaggio Việt Nam liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước các phiên bản đặc biệt của mẫu xe Liberty và Vespa LX 125, chủ yếu thay đổi về thiết kế nhằm hướng đến giới trẻ. ChiếVespa LX 125 i.e mới ra mắt cách đây chưa lâu được cách điệu với màu sơn xám titan đi kèm điểm nhấn tông đỏ ở đường viền, giảm xóc sau, chỉ thêu trên yên kết hợp hài hòa với vành và tay dắt sau màu đen tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ năng động.
Theo Infonet


tags: vespa lx 125 ie gia bao nhieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét