07 tháng 8 2012

Tìm hiểu các tính năng nổi bật của galaxy s3


1. Đầu tiên mình xin giới thiệu đến với các bạn 1 tính năng có thể nói khá là độc đáo của galaxy s3 ở thị trường việt nam, đó là tính năng "RA LỆNH BẰNG NÓI NÓI" của galaxy S3.

Bạn có thể hỏi là tính năng này cũng đâu có gì là mới,máy nào mà không có phải không? Nhưng với Galaxy S3 là dòng máy đầu tiên có thể cho phép bạn ghi âm giọng nói của chính mình để làm lệnh thoại ra lệnh điều khiển 1 vài chương trình có sẳn trong galaxy s3 như : mở khóa , kiểm tra cuộc gọi nhỡ , mở camera, kiểm tra lịch làm việc , mở trình chơi nhạc, mở FM radio, trình ghi âm môi trường.... nào bây giờ xin mời các bạn cùng trải nghiệm tính năng này qua 1 đoạn VIDEO CLIP sau

 

2. Tính năng tiếp theo mình muốn giới thiệu với các bạn là tính năng "CHỤP ẢNH MÀN HÌNH"của galaxy S3.

Tính năng này thật sự khá thú vị và hữu ích,bạn có thể chụp lại màn hình trong máy galaxy S3 cho dù bạn đang mở bất kì ứng dụng nào chỉ bằng 1 thao tác là "vuốt màn màn hình ", nào xin mời các bạn xem đoạn VIDEO clip sau:


* khi thao tác với tính năng này các bạn cẩn thận 1 chút nhé, mình đã từng suýt làm rơi máy vì tính năng này

3. "PHÁT 1 ĐOẠN VIDEO CLIP Ở BẤT CỨ MÀN HÌNH NÀO" 1 chức năng ĐỘC của galaxy S3 , các bạn xem đoạn video sau để cùng trải nghiệm nhé:

 

4. khi đang nghe nhạc trên galaxy S3 muốn tắt nhanh bạn chỉ cần chạm vào màn hình khi đang phát nhạc media , rất là nhanh và tiện lợi phải không? Đó là tính năng "TẮT NHẠC KHI CHẠM VÀO MÀN HÌNH" của galaxy S3 Nào cùng nhau trải nghiệm nhé các bạn

 



tags:  Tìm hiểu các tính năng nổi bật của galaxy s3, thu thuat galaxy s 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét