04 tháng 8 2012

Smartphone chạy Windows Phone 7 vừa ra mắt


HTC và Nokia đóng góp 2 thiết bị trong danh sách, Samsung có một smartphone với cái tên quen thuộc Omnia.

Không giống như Android hay iOS, Windows Phone 7 đem lại giao diện người dùng hoàn toàn dễ hiểu. Dưới đây là danh sách 5 smartphone vừa ra mắt và được cài sẵn hệ điều hành này khi xuất xưởng.

1. Samsung Omnia W:

hinh-anh-dien-thoai-samsung-omnia-w 
Samsung Omnia W trông giống với "người tiền nhiệm" Omnia 7.


Tuy có thiết kế khá giống nhau nhưng Omnia W sở hữu cấu hình khác hẳn đàn anh của mình. Máy có màn hình cảm ứng Super AMOLED 3,7 inch, trang bị bộ xử lý 1,4 GHz và các cạnh được bo tròn, trong khi Omnia 7 sở hữu các cạnh vuông.


hinh-anh-dien-thoai-htc-titan 

HTC Titan với thiết kế khá nam tính.



Smartphone này xứng đáng với cái tên Titan khi sở hữu màn hình 4,7 inch, bộ xử lý 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16GB, máy ảnh cảm biến backside-illumianted và khẩu f/2.2 cho những bức ảnh chất lượng tốt hơn, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.


hinh-anh-dien-thoai-htc-radar 
Máy có cấu hình không quá cao nhưng thiết kế lại đẹp.


Ưu điểm của HTC Radar là thiết kế đẹp, camera hoạt động nhanh, các ứng dụng và phần mềm của HTC cài trên máy đều tỏ ra hữu dụng. Tuy nhiên, máy lại sở hữu bộ xử lý ở mức trung bình, pin không thể tháo rời và cũng không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

4. Nokia Lumia 710:
hinh-anh-dien-thoai-nokia-lumua-710 
Lumia 710 là một trong 2 smartphone chạy Windows Phone 7 của Nokia ra mắt tại Nokia World.


Sự đột phá của Nokia vào con đường Windows Phone 7 đã mở ra thêm cơ hội cho cả nhà sản xuất Phần Lan này cũng như đối tác Microsoft. Nokia Lumia 710 được giới thiệu tại Nokia World với camera 5 Megapixel, màn hình cảm ứng 3,7 inch, bộ xử lý 1,4 GHz.

5. Nokia Lumia 800:

hinh-anh-dien-thoai-nokia-lumia-800 
Lumia 800 có thiết kế tương tự Nokia N9 chạy MeeGo.


Nokia sẽ bán Lumia 800 với 3 màu là đen, xanh lá mạ và đỏ tươi. Máy có thiết kế nguyên khối với màn hình WVGA AMOLED ClearBlack, camera 8 Megapixel có khả năng quay phim HD 720p, bộ xử lý đơn nhân 1,4GHz, RAM 512MB và bộ nhớ trong 16GB. Đây là smartphone đầu tiên chạy Windows Phone 7 của Nokia.

Nguồn: Số Hóa


tags: Smartphone chạy Windows Phone 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét