04 tháng 8 2012

HTC Titan II với camera 16MP “siêu khủng”


HTC Titan II chiếc điện thoại thông minh chạy Windows Phone hỗ trợ mạng LTE sẽ lần đầu tiên được phân phối tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T.
Tại triển lãm CES 2012, giám đốc điều hành HTC - Peter Chou cùng 2 người đồng nghiệp Ralph de la Vega (CEO AT&T) và Steve Ballmer (CEO Microsoft) đã chính thức công bố chiếc HTC Titan II, phiên bản được phát triển dựa trên HTC Titan nhưng bổ sung thêm LTE.

dien-thoai-htc-titan-2
Điện thoại HTC Titan II

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông Peter Chou, giám đốc điều hành của HTC cho biết. “Hôm nay quả là một ngày rất đặc biệt bởi HTC tiếp tục nắm giữ vị thế dẫn đầu khi cho ra mắt điện thoại Windows Phone đầu tiên với 4G LTE - chiếc HTC Titan II. Chiếc smartphone đa năng kết hợp giữa thiết kế của HTC, mạng 4G LTE tốc độ cao của AT&T và hệ điều hành Windows Phone mạnh mẽ của Microsoft sẽ mang lại cho người dùng hơn những gì họ mong muốn."

So với “người tiền nhiệm” thì HTC Titan II mới sở hữu khá nhiều thay đổi cũng như cải tiến về kiểu dáng của máy, như trông mập hơn, các góc cạnh được thiết kế cong và vát hơn. Trong khi đó mặt sau được chia ra làm ba phần gồm cụm loa, camera, đèn LED flash phía trên, khu vực giữa với logo HTC in chìm + logo Windows Phone và phần dưới dạng lưới.

dien-thoai-htc-titan-ii-2

Điểm nổi bật nhất mà chiếc HTC Titan II sở hữu đó chính là camera 16 megapixel tuyệt vời ở phía sau với ống kính góc rộng, chế độ tự động lấy nét, 2 đèn LED flash, tính năng giảm mắt đỏ, ổn định hình ảnh, cảm biến BSI và nút camera vật lý. Máy có khả năng hỗ trợ chụp ảnh Panorama và quay video với chất lượng 720p HD. Như vậy có thể thấy máy ảnh của smartphone này không hề thua kém bất kỳ chiếc máy ảnh kỹ thuật số nào trên thị trường. Đây cũng là thiết bị Windows Phone đầu tiên của châu Á có thể làm được điều này.

Tuy nhiên, máy ảnh không phải là tất cả với HTC Titan II. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình cảm ứng Super LCD kích thước 4,7 inch phân giải 800 x 480 pixel giống như “người tiền nhiệm” của nó, một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S2 tốc độ 1.5 GHz, và hỗ trợ băng tần 4G LTE.

Máy có kích thước 132 x 69 x 13 mm, trọng lượng 147 g và sử dụng pin Li-Ion 1730 mAh.

dien-thoai-htc-titan-ii-3
Máy được phân phối bởi nhà mạng AT&T
dien-thoai-htc-titan-ii-4
Các cạnh bo tròn

dien-thoai-htc-titan-ii-6
Camera 16MP siêu khủng

chup-anh-cua-htc-titan-ii
Chất lượng ảnh chụp từ HTC Titan II

Theo GSM 


tags: dien thoai htc titan 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét