08 tháng 8 2012

Hướng dẫn sử dụng Bluetooth



Tại sao tôi không dò được tai nghe Bluetooth ?


99% những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe Bluetooth đều hỏi như vậy. Chẳng có gì là khó bởi bạn chưa làm đúng thao tác kết nối. bạn hãy làm như sau nhé !
-  Bấm và giữ chặt nút nguồn trên tai nghe Bluetooth, đèn xanh trên tai nghe sẽ chớp nháy - xin đừng buông tay ra, hãy giữ chặt. Chỉ khi nào đèn xanh ngừng nhấp nháy và chuyển sang trạng thái sáng liên tục thì bạn mới buông tay ra,lúc đó bạn mở máy điện thoại lên, bật  Bluetooth, dò tìm sẽ ra ... 
Bước 1 : Bạn phải xạc điện cho tai nghe Bluetooth
Bước 2 : Bạn khởi động tai nghe bằng cách nhấn & giữ chặt nút nguồn trên tai nghe. khi đó đèn xanh trên tai nghe sẽ chớp, nháy. Bạn vẫn phải giữ chặt ( không được buông tay ra ). khoảng 2-3 giây sau thì đèn xanh sẽ ngừng nhấp nháy. lúc đó bạn mới buông tay ra.
Bước 3 :Bạn khởi động Bluetooth trên điện thoại
Bước 4 : Thực hiện dò thiết bị trên điện thoại
Bước 5 : Khi điện thoại dò được tai nghe Bluetooth thì bạn chọn " kết nối ". tiếp theo bạn nhập mã số kết nối là " 0000 " ( bốn số không ) và bấm ok. Vậy là quá trình kết nối đã xong. Bạn hãy gọi thử 900 để nghe thử cuộc thoại hay nghe nhạc, goi cho bạn bè để test lại tai nghe. Chúc bạn có nhiều niềm vui cùng với công nghệ VIP lai này !



tags: huong dan su dung bluetooth

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét