16 tháng 7 2014

Chính thức xuất hiện OPPO Neo 3

Smartphone OPPO Neo 3 có thiết kế đẹp mắt, tích hợp RAM 1GB, màn hình cảm ứng IPS-LCD kích thước 4.5 inch có thể thao tác với găng tay hay chìa khóa, kèm gói miễn phí internet 3G tốc độ cao.


Neo 3 được cài sẵn hệ điều hành ColorOS mới nhất của OPPO, tương tự như các dòng smartphone cao cấp của OPPO như N1, Find 7 hay Find 7a,… OPPO Neo 3 vận hành mượt nhờ có cấu hình mạnh với RAM 1GB, vi xử lý Dual-core 1.3GHz và GPU Mali 400.
http://adf.ly/qM2AH

Bộ đôi camera (2MP/5MP) hỗ trợ nhiều chế độ chụp thú vị như chụp ảnh động (.gif), chụp ảnh âm thanh (audio photo), Beauty Plus…. Bộ nhớ trong 4GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hay học tập, làm việc. Neo 3 ít hao tốn năng lượng, cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày.

Để người dùng có thể sử dụng internet mọi lúc mọi nơi, OPPO tích hợp vào Neo 3 một SIM điện thoại cung cấp internet 3G tốc độ cao, miễn phí 1GB/tháng, sử dụng liên tiếp trong vòng 12 tháng. Đồng thời, mỗi tháng người dùng còn được tặng 30.000 đồng vào tài khoản phụ và miễn phí 100 tin nhắn SMS nội mạng, được cộng dồn vào tháng kế tiếp.
http://adf.ly/qM2AH

OPPO Neo 3 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác một tay. Lớp vỏ polycarbonate của OPPO Neo 3 giúp chống bám vân tay và bụi bẩn. Màn hình Neo 3 có kích thước 4.5 inch, cảm ứng siêu nhạy hỗ trợ tốt đa chất liệu. Người sử dụng có thể dùng găng tay, chìa khóa hay bút chì để tương tác với màn hình. Dù màn hình lớn nhưng OPPO Neo 3 vẫn sở hữu kích thước mỏng nhẹ: 132x65.8x9.2mm và nặng 128.5g. 
http://adf.ly/qM2AH

OPPO Neo 3 được cài đặt sẵn hệ điều hành ColorOS với những tính năng hữu ích như truy cập nhanh ứng dụng (Quick Reach) khi màn hình đang tắt hay mở, quay số gọi thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm được số cần thiết mà không cần phải mở danh bạ. Ngoài ra, khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu nhanh của Neo 3 như HotKnot, OTG, Bluetooth giúp người dùng chia sẻ dữ liệu nhanh hơn, an toàn hơn dù là làm việc hay giải trí.
http://adf.ly/qM2AH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét