16 tháng 7 2014

Samsung chuẩn bị siêu phẩm "nghênh chiến" iPhone 6

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone mạ kim loại vào tháng 8 tới, nhằm đón đầu và “đè bẹp” iPhone thế hệ mới của đối thủ Apple.
Samsung, Galaxy F, iPhone 6
Thông tin trên vừa được tờ ETNews (Hàn Quốc) đăng tải. Theo đó, thiết bị mới của Samsung có tên gọi Galaxy Alpha. Đây là nỗ lực lớn của nhà sản xuất Hàn Quốc nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 của đối thủ Apple. Galaxy Alpha được chế tạo bằng các vật liệu cao cấp hơn so với vỏ nhựa thường thấy trên các smartphone hiện nay của hãng.
Một trong những lời chỉ trích chính của dòng Galaxy cao cấp của Samsung là thiết kế tẻ nhạt và sử dụng vỏ nhựa khiến cho các thiết bị này tuy thuộc dòng cao cấp nhưng vẫn như thiết bị cấp thấp so với iPhone.
Samsung có thể từ bỏ vỏ nhựa trên smartphone mới nhất của hãng. Có thể Galaxy Alpha chính là “chiến binh” đầu tiên sử dụng vật liệu cao cấp hơn. Trên thực tế, siêu phẩm mới nhất của Samsung – Galaxy S5 mới chỉ chính thức bán ra thị trường từ hồi tháng 4 vừa qua. Do đó, liệu Galaxy Alpha sẽ là thế hệ mới của Galaxy S5 hay là của dòng smartphone cỡ bự Galaxy Note?

Thiết bị này từng được đổn thổi dưới cái tên Galaxy S5 Prime hoặc Galaxy F. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho thấy, chúng sẽ là một chiếc điện thoại hoàn toàn khác biệt so với dòng Galaxy của Samsung.

Những thông tin rò rỉ cho thấy điện thoại mới sẽ có thiết kế rất giống với dòng Galaxy nhưng chúng sẽ sử dụng vỏ bọc kim loại thay vì chất liệu nhựa truyền thống. Máy cũng có nút Home điển hình giống như các máy tính bảng và điện thoại Galaxy.

Galaxy Alpha sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED cỡ 4,7-inch và mang sức mạnh bộ xử lý Exynos 5 Octa. Thiết bị có thiết kế khá mảnh mai, chỉ dày 6mm, mỏng hơn đáng kể so với Galaxy S5 (dày 8,1mm) và iPhone 5S (7,6mm).

Nếu báo cáo này là đúng thì việc ra mắt vào tháng 8 sẽ đón đầu iPhone thế hệ mới – phiên bản này được dự định trình làng vào tháng 9 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét