22 tháng 7 2014

Một số tính năng tính năng thú vị trên Galaxy S4

Hãy cùng điểm lại 9 tính năng thú vị xuất hiện trên Galaxy S4.
1. Hover Preview
Bạn không cần phải chạm vào từng email hay ảnh để xem thông tin của chúng, với tính năng xem nhanh, người dùng chỉ cần lướt các ngón tay của mình trên màn hình, những dòng thông tin tóm tắt về email, hình ảnh, tài liệu sẽ xuất hiện. Đây là một tính năng rất hữu ích giúp bạn có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin của mình.
Tính năng S4
Hover Preview
2. Smart Pause
Khi đang xem những đoạn video hay phim trên Galaxy S4, nếu bất chợt bạn phải rời mắt khỏi màn hình thì Smart Pause sẽ lập tức ngưng đoạn video và phim đó lại, chúng chỉ tiếp tục chạy khi bạn nhìn lại màn hình.
Smart Pause giúp bạn không bị bỏ lở bất kỳ cảnh quay hấp dẫn nào nhờ sử dụng cảm biến ánh mắt, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây khó chịu vì nhận sai hành động.
tính năng S4
Smart Pause
3. Dual Camera
Chụp với cả hai camera cùng một lúc là một trong những tính năng gây rất nhiều hứng thú cho giới công nghệ cũng như người dùng trên Galaxy S4, nó cho phép cả người chụp lẫn người được chụp cùng xuất hiện trong một bức ảnh, một điều chưa từng có tiền lệ trước đây trên smartphone.
tính năng S4
Dual Camera
4. “Eraser” Feature
Đôi khi bạn thấy khó chịu khi bức ảnh của mình xuất hiện những nhân vật không mong muốn ngoài cảnh hay nhân vật chính, với công nghệ xoá phân vùng trên ảnh, bạn có thể chụp ảnh  trong điều kiện có nhiều người xung quanh mà không lo xuất hiện hình ảnh những người đó.
Chiếc Lumia 920 chạy Windows Phone 8 của Nokia cũng hỗ trợ chức năng tương tự.
tính năng S4
“Eraser” Feature
Không chỉ là một chiếc smartphone để liên lạc và giải trí, Samsung Galaxy S4 còn là một bác sĩ điện tử cực kỳ tài ba luôn bên cạnh bạn, với một loạt các hệ thống cảm biến môi trường, các phép tính sức khoẻ thông minh cùng những phụ kiện đi kèm, người dùng có thể thường xuyên theo dõi sức khoẻ của mình với tính năng S Health trên Galaxy S4.
tính năng S4
S Health
6. Smart Sroll
Bên cạnh cảm biến theo dõi ánh mắt trong tính năng Smart Pause như đã nói ở trên, Samsung còn trang bị cho Galaxy S4 cảm biến toạ độ giúp cho người dùng có thể trượt trang web, văn bản của mình lên xuống một cách nhanh chóng bằng cách dùng cử động mắt thay vì “vuốt và kéo” màn hình cảm ứng.
tính năng S4
Smart Sroll
7. Sound and Shot
Camera của Galaxy S4 là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, một trong những tính năng thú vị trên camera là Sound and Play, nó cho phép ghi lại 5 giây âm thanh trước khi ấn chụp trên máy, hình ảnh có được sẽ đi kèm với cả âm thanh mà bạn nhận được khi chụp.
tính năng S4
Sound and Shot
8. Drama Shot
Bên cạnh Sound and Shot, camera của Galaxy S4 cũng còn một khả năng khá lý thú khác là ghi hình dưới dạng kịch, nói đơn giản là chúng ta có thể chụp liên tiếp 100 bức ảnh trong vòng 4 giây, những thay đổi nhỏ nhất trong cử chỉ của đối tượng chụp sẽ được ghi lại và chúng ta có thể xem các bức ảnh này như một bộ phim quay chậm.
tính năng S4
 Drama Shot
9. Air Gesture
Lướt ngón tay cách xa màn hình cảm ứng khoảng vài mm và bạn vẫn có thể thao tác tương tự như như lướt trực tiếp trên màn hình, thực tế thì tính năng cảm ứng nổi đã xuất hiện từ trước trên chiếc Xperia Sola của Sony tuy nhiên nó chưa thực sự hoàn thiện và hữu dụng như trên Galaxy S4.
Aif Gesture sẽ giúp hạn chế tác động lên màn hình và chống bám bụi bẩn khi dùng rất hữu ích.
tính năng S4
Air Gesture

Clip tính năng thông minh của Galaxy S4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét