08 tháng 7 2014

Zenfone 6 đã tới Việt Nam sau bao lần thất hẹn

Như vậy là kể từ mai thì ZenFone 6 - mẫu smartphone cuối cùng trong bộ 3 sản phẩm nhà ASUS sẽ bắt đầu có hàng tại thị trường di động Việt.

http://adf.ly/q9nTb


Bộ 3 mẫu điện thoại thuộc dòng sản phẩm ZenFone của ASUS là những sản phẩm hot nhất trong nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, do việc liên tục trì hoãn, khá nhiều người dùng đã không hài lòng với tiến độ ra mắt của ZenFone và gọi chúng là những chiếc DelayFone của ASUS. Dù đã được chính thức giới thiệu gần một tháng trở lại đây nhưng ít nhất phải đến tận ngày mai thì ZenFone 6 - sản phẩm cuối cùng trong bộ 3 mẫu điện thoại của ASUS mới chính thức được phân phối trên thị trường.
ZenFone 6 chính hãng bắt đầu bán ra từ ngày mai, giá khoảng 6 triệu đồng
Theo thông tin được đưa ra từ phía ASUS Việt Nam, dù vẫn chưa chắc chắn 100% về ngày ra mắt của ZenFone 6 nhưng đơn vị này cũng hứa hẹn rằng muộn nhất là đến ngày kia (19/6), mẫu điện thoại kể trên sẽ chính thức cập bến thị trường. Và cũng giống như trường hợp của ZenFone 4 và ZenFone 5 , lượng ZenFone 6 được phân phối tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu chắc chắn sẽ bị hạn chế. Bên cạnh sự xuất hiện của ZenFone 6, một lượng lớn ZenFone 5 bản A501 cũng sẽ được phía ASUS Việt Nam cung ứng ngay trong dịp này.
ZenFone 6 chính hãng bắt đầu bán ra từ ngày mai, giá khoảng 6 triệu đồng
ZenFone 6 là phiên bản có kích cỡ lớn nhất và cũng là phiên bản cao cấp trong số 3 mẫu điện thoại của nhà sản xuất đến từ Đài Loan. Máy sở hữu màn hình độ phân giải 6 inch với độ phân giải HD 720p, chip Intel Atom Z2 580 xung nhịp 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản là 8/16/32 GB và có pin với dung lượng 3.300 mAh, tốt nhất trong cả 3 sản phẩm. Hiện vẫn chưa rõ giá bán chính thức mà ASUS dành cho ZenFone 6 là bao nhiêu. Tuy vậy, theo dự đoán của nhiều đại lý kinh doanh, nhiều khả năng mẫu máy này sẽ được bán ra với mức giá khoảng 5.9 cho đến 6 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét