30 tháng 7 2014

Trải nghiệm table Microsoft surface pro 2

Microsoft surface pro 2 có tốc độ hoạt động "nhanh như chớp" còn Surface 2 là máy tính bảng "hiệu quả nhất từng được chế tạo". Surface Pro 2 chạy hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ với các tính năng như một chiếc máy tính xách tay thông thường.


Tại sự kiện vừa kết thúc cách đây ít lâu, Microsoft đã chính thức giới thiệu Surface Pro 2 - chiếc máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Surface Pro. Sau 1 năm, Microsoft surface pro 2 vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn thiết kế công nghiệp của Surface Pro thế hệ trước nhưng cấu hình bên trong đã được nâng cấp mạnh mẽ cùng với phiên bản Windows 8.1.
Theo đó, máy vẫn có kích thước màn hình 10,6", thiết kế mặt cắt hình thang và vỏ hợp kim VaporMG (Ma-nhê) nhưng phần chân chống (kickstand) phía sau đã được cải tiến cho góc mở rộng hơn (55 độ). Qua đó, người dùng có thể dễ dàng đặt máy lên bàn, thao tác và quan sát. Logo Windows ở măt sau đã không còn, thay vào đó chỉ là 1 dòng chữ Surface đơn giản. Máy được trang bị màn hình ClearType Full HD với độ chính xác màu tăng thêm 46%.




Microsoft Surface Pro 2 1



Thay đổi lớn nhất trên Surface Pro 2 là cấu hình. Theo Panos Panay - giám đốc mảng Surface của Microsoft, Surface Pro 2 được cải tiến thêm 20% hiệu năng xử lý, 50% hiệu năng đồ họa và 75% thời lượng pin so với thế hệ trước.

Surface_Dock_Station.
Surface Docking Station.



Microsoft Surface Pro 2 2

Ngoài ra, không chỉ là một thiết bị dành cho người dùng cuối, Microsoft cũng lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng doanh nghiệp. Vì vậy, Surface Pro 2 giờ đây có thể trở thành một chiếc máy trạm di động với sự hỗ trợ của bộ phụ kiện Surface Docking Station. Chiếc dock này sẽ bổ sung thêm 4 cổng USB, cổng xuất Mini DisplayPort và ngõ ra/vào âm thanh. Đi kèm với Microsoft surface pro 2 còn có bàn phím Power Cover mới với pin 30W tích hợp, giúp mở rộng thời lượng sử dụng, bàn phím Type Cover 2 được nâng cấp với trải nghiệm gõ phím tốt hơn, có đèn backlit và một chiếc bàn phím cảm ứng chuyên dụng cho DJ với tên gọi Music Kit.



Microsoft Surface Pro 2 3


Bên cạnh màu đen thì Surface Pro 2 giờ đây có thêm tùy chọn màu bạc khá là bắt mắt. Microsoft đã bắt đầu cho đặt hàng trước Surface Pro 2 trên Store với mức giá khởi điểm khá cao

Cấu hình Surface Pro 2:

Màn hình: 10,1" ClearType, phân giải Full HD 1080p;
CPU: Intel Core i5 thế hệ thứ 4 (Haswell);
GPU: Intel HD Graphics 4600;
RAM: 4/8 GB;
Bộ nhớ trong: 64/128/256/512 GB;
Cổng giao tiếp: 1 USB 3.0, Mini DisplayPort.




Microsoft Surface Pro 2 4
Trong khi đó, Surface 2 chạy Windows RT nhưng đã được Microsoft bỏ đi hậu tố "RT" trong tên gọi như của thế hệ đầu tiên. Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Surface Pro 2 là về cấu hình và nó không gây nhiều ngạc nhiên. Với nền tảng chip xử lý Intel Haswell mới, máy có hiệu năng hoạt động tăng 20% và thời gian sử dụng pin lâu hơn 60% so với người tiền nhiệm. Dòng chip máy sử dụng là Core i5 đi kèm là hiệu năng đồ họa mạnh hơn 50% so với thế hệ trước. Theo thông báo của nhà sản xuất, máy có màn hình độ phân giải chuẩn Full HD với 46 màu sắc chính xác hơn.


Microsoft Surface Pro 2 5


Cácl modebộ nhớ 64 hoặc 128 GB sẽ có RAM 4 GB trong khi máy có bộ nhớ 256 hoặc 512 GB trang bị RAM 8 GB. Microsoft surface pro 2 còn một thay đổi nhỏ nhưng rất hữu dụng là chân đứng phía sau có thêm một nấc dựng mới. Ngoài góc đứng 22 độ như trước, máy bây giờ có thể xuống thấp hơn ở góc 55 độ, cho phép người dùng sử dụng như với một chiếc máy tính xách tay thông thường.Máy dự kiến sẽ bán ra vào ngày 22/10, chỉ vài ngày sau khi hệ điều hành Windows 8.1 chính thức "lên kệ". Máy có giá từ 899 USD đến 1.799 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét