17 tháng 7 2014

LG 2

LG G2 : smartphone với thiết kế độc đáo
LG G2 là nỗ lực rất lớn của hãng điện tử Hàn Quốc để khẳng định lại tên tuổi của mình trong phân khúc smartphone cao cấp. Để làm được điều này, LG G2 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà LG sở hữu, từ màn hình 5,2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 800 cho tới camera 13MP với ổn định hình ảnh quang học.

Vẻ ngoài sang trọng
[​IMG]

Thiết kế đường viền siêu mỏng

Sản phẩm của LG G2 là một trong những smartphone có viền màn hình mỏng nhất hiện nay khi chỉ 2,5 mm. Do không có nút bấm cứng nên màn hình của G2 chiếm gần hết mặt trước của máy. So với Galaxy S4 của Samsung, LG G2 có thiết kế mềm mại, hấp dẫn và gọn gàng hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt nhất của LG G2 là hệ thống nút bấm cứng gồm nút tắt mở màn hình và tăng giảm âm lượng được bố trí ở phía sau máy phía dưới camera. Thiết kế này rất tiện cho các model có màn hình lớn bởi người dùng chỉ cần dùng ngón trỏ để điểu chỉnh thay vì bấm nút ở hai bên cạnh máy.

Theo LG G2, họ chọn thiết kế này sau khi nghiên cứu thói quen sử dụng cũng như cách mọi người cầm smartphone trên tay. Cụm phím mặt sau sẽ dễ bấm hơn dù chủ nhân thuận tay trái hay phải.

>>Siêu phẩm màn hình cong LG G Flex


Màn hình Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 424dpi
[​IMG]

Màn hình IPS hiển thị màu sắc chuẩn xác

LG G2 sở hữu màn hình True HD-IPS Plus 5.2 inch, độ phân giải 1080p. Theo LG, đây là kích thước lớn nhất mà một smartphone nên có để người dùng có thể sử dụng thoải mái bằng một tay. Trải nghiệm ban đầu cho thấy khẳng định của hãng là có cơ sở. Mặc dù không quá thoải mái nhưng chiếc G2 hoàn toàn có thể được sử dụng bằng một tay.

Về chất lượng hiển thị, màn hình LG G2 tốt tương đương chiếc Optimus G Pro. Hơn nữa nhờ kích thước màn hình nhỏ hơn nên G2 có mật độ điểm ảnh cao hơn, ở mức 424ppi. Màu sắc rất rực rỡ và nổi bật, cả độ tương phản và góc nhìn cũng rất tốt. LG cho biết màn hình của G2 rất tiết kiệm năng lượng dù có độ sáng tối đa lên tới 450 nit, cao hơn con số 300 nit của Galaxy S4.

Do không sử dụng kết cấu PenTile nên LG G2 có số lượng điểm ảnh phụ gần gấp rưỡi so với các màn hình AMOLED của Samsung. Ngược lại, màu đen hiển thị không được sâu như Galaxy S4, còn độ sáng cũng chưa bằng HTC One.


Smartphone sử dụng Qualcomm Snapdragon
[​IMG]

Bộ vi xử lý cao cấp mới nhất Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ

LG G2 cùng với Sony Xperia Z Ultra là hai smartphone có cấu hình và hiệu năng thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Model tới từ Hàn Quốc được trang bị chip xử lý 4 nhân thế hệ mới, Snapdragon 800 của Qualcomm, với tốc độ xung nhịp lên tới 2,3 GHz.

Trong khi phần lớn các điện thoại Android 4 nhân đang có trên thị trường có tốc độ của vi xử lý từ 1,5 đến 1,9 GHz. Bên cạnh đó, dung lượng RAM của LG G2 cũng lên tới 2 GB và đi kèm với bộ xử lý đồ họa Adreno 330.Những thử nghiệm cho thấy, smartphone tới từ Hàn Quốc được đánh giá hiệu năng rất cao vượt qua cả 2 phiên bản Galaxy S4 dùng chip 8 nhân (Exynos Octa) và 4 nhân (Snapdragon 600). Trong đó, vi xử lý là phần được đánh giá cao nhất. LG G2 cho kết quả ấn tượng khi qua mặt một loạt đối thủ như Galaxy S4 hay HTC One X.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét