17 tháng 7 2014

LG G3

Sản phẩm LG G2
LG G3
 là siêu phẩm chủ lực của LG trong năm 2014 với những tính năng và điểm cải tiến vượt trội. Ngoài cấu hình mạnh mẽ và thiết kế độc đáo, điểm nổi bật nhất của LG G3 chính là màn hình độ phân giải Quad HD siêu nét cùng với camera lấy nét Laser di động đầu tiên trên thế giới.


[​IMG]
Trải nghiệm hoàn hảo trên màn hình 5,5 inch Quad HD

Mở đầu cho xu thế màn hình siêu nét, LG G3 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Quad HD 2560x1440 pixel với độ nét vượt xa chuẩn Full HD 1920x1080 pixel. Kết quả là LG G3 mang đến một mật độ điểm ảnh trong mơ 538 ppi, cho hình ảnh vô cùng sắc nét và mịn màng, không một vết gợn, chân thực một cách tự nhiên nhất.

[​IMG]
Một màn hình siêu nét kết hợp với kinh nghiệm làm màn hình đến từ LG giúp bạn có được sự trải nghiệm ấn tượng nhất từ trước đến nay về màn hình một thiết bị di động. Màu sắc sống động, khả năng tái tạo hình ảnh tuyệt vời, độ sáng cao, góc nhìn rộng và hơn hết là độ sắc nét, LG G3 chắc chắn không làm bạn phải thất vọng.


Thiết kế phù hợp nhất với người dùng

Không cần phải quá cầu kỳ, LG có tiêu chí “Learning from you” – học hỏi từ chính những nhu cầu của người sử dụng để mang đến sản phẩm tốt nhất. LG G3 với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, mặt lưng bo tròn để bạn có thể cầm nắm, thao tác một cách dễ dàng nhất. Điểm đặc biệt trong thiết kế là toàn bộ phím cứng đã được đưa lên mặt lưng cho bạn có thể ấn rất dễ dàng khi cần. Bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng LG G3.

[​IMG]

Camera 13MP lấy nét Laser siêu nhanh

Ngoài cảm biến thiếu sáng BSI và công nghệ chống rung quang học thế hệ mới trên camera cao cấp 13MP của LG G3, chúng ta còn thấy một cảm biến Laser bên cạnh đèn Flash kép hai màu. Sự hỗ trợ của công nghệ Laser giúp cho LG G3 có khả năng lấy nét cực nhanh và chính xác, tái hiện hình ảnh chủ thể một cách rõ ràng ngay trong điều kiện ánh sáng yếu nhất. Camera trên LG G3 sẽ thách thức cả những máy ảnh kỹ thuật số về chất lượng chụp hình và khả năng lấy nét siêu việt, luôn cho bạn lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng khi cần.

[​IMG]
Sự cải tiến về camera giúp cho LG G3 có thể quay phim được những đoạn phim có độ phân giải 4K – cao gấp 4 lần chuẩn Full HD hiện tại, và bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về sự sắc nét, sống động từ những đoạn phim do chính mình quay được.

Sản phẩm LG G2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét