31 tháng 7 2012

Thủ thuật dùng iPhone 4S


Sản phẩm mới nhất của Apple - iPhone 4S - được tích hợp thêm một số tính năng, tiện ích ẩn khá độc đáo dành cho người dùng
AssistiveTouch: Tính năng mới cho phép người dùng sử dụng cảm biến chuyển động trên iPhone 4S để thực hiện các thao tác nhanh. Đơn giản có thể là lắc tay khi cầm iPhone 4S để khoá màn hình,… Đó đều là những mệnh lệnh được lập trình sẳn, người dùng rất dễ sử dụng và tuỳ chỉnh theo ý muốn. Thực hiện bằng cách vào “Settings/General/Accessibility chọn AssistiveTouch bên dưới. Khi kích hoạt tính năng này sẽ có một biểu tượng mới xuất hiện ở góc dưới bên phải, cho phép lựa chọn 4 mệnh lệnh mà chúng thực thi được.

Lướt web “riêng tư” trên Safari: Để kích hoạt chức năng này, người dùng cần vào Settings/Safari, chọn tab Private Browsing. Tính năng này đã có mặt trên các trình duyệt web trên máy tính, nay lần đầu xuất hiện trên iPhone. Ngoài sự, iPhone 4S còn cải thiện về tốc độ tải trang web. Khi sử dụng, mọi thông tin khi bạn lướt web như tài khoản, lịch sử, cookie… sẽ không được lưu trữ khi bạn thoát khỏi trình duyệt.

Chụp ảnh bằng tai nghe: Một thủ thuật nhỏ nhưng khá tiện ích là chức năng chụp ảnh bằng tai nghe theo máy. Nút điều khiển là nút tăng - giảm âm lượng trên tai nghe.

Rung và nháy đèn Flash: Vào Contact/Edit/Vibration, chọn Create New Vibration và thực hiện tạo giai điệu bằng cách chạm vào màn hình. Còn đèn Flash thì chọn General Settings/Accessibility, chọn mở chức năng LED Flash for Alerts. Như vậy, khi bạn có cuộc gọi hay tin nhắn máy sẽ nháy đèn Flash và rung theo “kế hoạch”.


tags: Thủ thuật dùng iPhone 4S

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét