27 tháng 7 2012

Ứng dụng iClick Pro cho phép người sử dụng iPhone có thể giao dịch chứng khoán ngay trên điện thoại, chạy trực tiếp trên máy chứ không chạy dưới dạng trình duyệt.

Lâu nay, việc phát triển ứng dụng giao dịch chứng khoán chạy ngay trên máy khách hàng bằng cách cài đặt phần mềm chưa được nhiều công ty chú ý. iClick&Phone là đơn vị đầu tiên phát triển sản phẩm ứng dụng iClick Pro để giao dịch chứng khoán trên điện thoại di động iPhone và cài đặt ngay trên máy chứ không chạy dưới dạng trình duyệt.
iclick-pro-phan-mem-choi-chung-khoan-tren-iphone
Giao diện iClick thân thiện với người dùng.

Ưu điểm của việc cài phần mềm xử lý vào máy là quá trình xử lý dữ liệu được thực hiện ngay trên máy của khách hàng nên nhanh hơn trong việc tra cứu thông tin. iClick Pro là phần mềm phục vụ hiệu quả cho nhà đầu tư trực tiếp theo dõi các biến động của thị trường chứng khoán cũng như giao dịch chứng khoán ngay trên điện thoại iPhone mọi lúc, mọi nơi với thiết kế giao diện sáng tạo, dễ sử dụng và linh hoạt. Chỉ với vài cú click trên điện thoại, người sử dụng có thể nắm bắt thông tin nhanh. Sau khi kết nối dữ liệu giao dịch được đẩy liên tục về điện thoại. Đặc biệt trong chế độ realtime ngay khi thay đổi số liệu ở một mã nào đó, máy chủ tự động đẩy về điện thoại mà không cần refresh.

Ngoài các chức năng giao dịch mua/bán, iClick Pro còn cho phép nhà đầu tư có thể dễ dàng vay ứng trước, chuyển khoản tiền cũng như tra cứu danh mục đầu tư, lịch sử giao dịch, top các mã chứng khoán tăng giảm nhiều nhất trong ngày, tin tức thị trường chứng khoán và các công bố thông tin của các mã chứng khoán ngay trên điện thoại iPhone. Giao diện của iClick Pro giúp tối đa trực quan hóa các con số, tối thiểu thao tác click trên phím điện thoại. Bên cạnh đó, yếu tố bảo mật cũng được iClick Pro đặt lên hàng đầu khi nhà đầu tư giao dịch qua điện thoại. Mọi thông tin cũng như giao dịch của nhà đầu tư sẽ được sử dụng giải pháp bảo mật hai tầng ở mức cao nhất thông qua việc sử dụng hệ thống mật khẩu tự sinh một lần (RSA Token) cũng như công nghệ mã hóa thông tin của VeriSign.
iclick-pro-phan-mem-choi-chung-khoan-tren-iphone-1
Nhà đầu tư có thể đặt lệnh một cách nhanh chóng và dễ dàng từ chính chiếc iPhone của mình.

Hiện nay, có khá nhiều phần mềm chứng khoán cho phép người dùng xem thông tin chứng khoán và đặt lệnh mua hay bán. Tuy nhiên, đa phần chúng chỉ chạy trên trình duyệt web, có phần hạn chế trong việc xử lý, đặc biệt với những người dùng truy cập qua ứng dụng GPRS.

Đứng trước sự phát triển mang tính cạnh tranh của thị trường chứng khoán Việt Nam, gần đây các công ty chứng khoán liên tục chạy đua áp dụng các công nghệ hiện đại vào các phương thức giao dịch của nhà đầu tư. Giao dịch qua điện thoại trở thành một nhu cầu tất yếu khi yếu tố thuận tiện được nhà đầu tư đặt lên hàng đầu, bởi không phải lúc nào nhà đầu tư cũng có thể đến tận sàn giao dịch hoặc ngồi trước màn hình máy tính.

Nắm bắt được xu thế trên, để giữ chân và “kéo” nhà đầu tư đến với mình, các công ty chứng khoán liên tục “chạy đua” ra mắt sản phẩm ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại cho nhà đầu tư, ví dụ như ứng dụng FPTS Mobile của công ty chứng khoán FPT, phần mềm webmobile của công ty chứng khoán VnDirect, MobizStock của công ty chứng khoán Đông Á… Đặc điểm chung giữa các sản phẩm của các doanh nghiệp phần mềm cũng như của các công ty chứng khoán là các sản phẩm ứng dụng hầu hết đều được dùng cho các dòng điện thoại di động hỗ trợ Windows Mobile có kết nối Wi-Fi hoặc GPRS.

Mặc dù vậy, đa số các phần mềm giao dịch chứng khoán bằng trình duyệt web đều có hạn chế trong việc trao đổi và xử lý thông tin, do đặc thù việc xử lý thông tin sẽ diễn ra trên máy chủ của nhà phát triển dịch vụ sau đó truyền về điện thoại của khách hàng. Quá trình truyền cũng bị hạn chế do gói dữ liệu truyền về thường lớn nên nguy cơ bị đứt kết nối, đặc biệt là kết nối GPRS, rất cao.

Lưu ý: Mua iPhone - iPad bất kỳ tại Thế Giới A Lô bạn sẻ được tặng ngay bộ sưu tập phần mềm bản quyền: Nghe nhạc, xem phim, chơi chứng khoáng, chơi game, học anh văn...trị giá hàng trăm triệu đồng. Và hơn thế nữa...mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0937 085 085 (Ms Trang) để được tư vấn miễn phí.
L.A
Theo Bưu điện Việt Nam


tags: phan mem chung khoan cho iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét