31 tháng 7 2012

Tablet Surface được bán cùng Windows 8 vào 26/10


Tập đoàn phần mềm Mỹ khẳng định Surface, một trong hai máy tính bảng được mong chờ nhất hiện nay (cùng với iPad Mini, mới được đồn xuất hiện vào 12/9), sẽ trình làng với hệ điều hành thế hệ mới của họ.

"Windows 8 sẽ được phát hành vào cuối tháng 10. Cùng thời gian đó, chúng tôi sẽ bắt đầu phân phối Surface - thiết bị phần cứng do Microsoft tự thiết kế và sản xuất", Microsoft tiết lộ trong báo cáo thường niên gửi lên Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC).
Tuy nhiên, đó mới chỉ là phiên bản chạy hệ điều hành Windows RT với chip ARM. Còn Surface Pro tích hợp Ivy Bridge sẽ được xuất xưởng 90 ngày sau đó.
Microsoft Surface.
Microsoft Surface.
Gần đây, một số trang website nói rằng Surface sẽ có giá khá cao, trong khoảng 1.000-2.000 USD. Tuy nhiên, Microsoft cho hay: "Giá bán sẽ được công bố gần ngày bán hàng và có mức cạnh tranh so với các máy tính bảng ARM tương đương (Surface) hoặc ultrabook tương đương (Surface Pro)".
Đây cũng là điều các chuyên gia phân tích mong đợi rằng bản chạy Windows RT của Microsoft nên dưới 500 USD còn bản sử dụng Windows Pro, tức đã là một laptop hoàn thiện với màn hình cảm ứng, sẽ tầm dưới 1.200 USD như ultrabook hiện nay.


Nguồn: vnExpress

tags: Tablet Surface gia bao nhieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét