27 tháng 7 2012

Đã có ứng dụng Google+ dành riêng cho iPad và iPhone

Google cũng đã bổ sung tính năng Events cho ứng dụng Google+ trên iPhone.

Với ứng dụng miễn phí dành riêng cho iPad này, người dùng có thể truy cập và thực hiện nhiều thay đổi để cập nhật trạng thái Google+, sửa đổi hồ sơ, thêm bạn bè vào Circles và cài đặt tài khoản. Nó cũng cho phép mọi người đưa ra comment (bình luận), mở rộng và chia sẻ lại các bài viết, upload (tải lên) hình ảnh và video trực tiếp từ iPad của họ.

google-danh-cho-iphone-ipad
Ảnh: Gizmodo

Trước đây, người dùng iPad phải sử dụng ứng dụng Google+ cho iPhone trên máy tính bảng của họ. Dù ứng dụng vẫn chạy, nhưng không tận dụng được những lợi thế từ những tính năng của máy tính bảng. Người dùng cũng có thể sử dụng phiên bản di động của Google+ trong trình duyệt Safari của Apple, nhưng đó cũng không phải là lý tưởng.

Một tính năng của ứng dụng mà đang nhận được rất nhiều sự chú ý là khả năng tham gia vào phiên chat video trên Google+ với Hangout cùng vài người bạn hoặc một nhóm người dùng. Google cũng bổ sung thêm tính năng Hangout vào ứng dụng Google+ cho iPhone.

Phó chủ tịch Bradley Horowitz của Google viết trong một bài đăng blog: "Bây giờ bạn có thể bắt đầu một phiên chat video với tối đa 9 người bạn bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào với Hangout trên iPhone và iPad". Ông nói thêm rằng, để bắt đầu với một phiên Hangout trên iPad hoặc iPhone, người dùng chỉ cần chạm vào Hangout trên menu chính, thêm bạn bè và sau đó chạm Start.

Cũng bao gồm trong ứng dụng Google+ cho iPhone là tính năng mới được gọi là Events (Sự kiện) trên Google+. Tính năng này được công bố vào cuối tháng 6/2012 tại hội nghị các nhà phát triển Google I/O ở San Francisco (Mỹ), được thiết kế để giúp người dùng tổ chức tiệc tùng, tụ tập và nhiều chức năng xã hội khác. Nó bao gồm các công cụ để gửi lời mời, đăng hình ảnh trong và sau sự kiện.

Nguồn: Computerworld


tags: google + iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét