31 tháng 7 2012

Chụp ảnh màn hình trên Windows Phone 7


Screen Capturer For WP7 sẽ giúp bạn chụp ảnh màn hình dễ dàng trên các thiết bị dùng hệ điều hành Windows Phone 7 (WP7) bằng cách sử dụng nút Camera.

Hầu hết người dùng các điện thoại Windows Phone 7 và người sử dụng Android đều phải đối mặt với các vấn đề chụp Ảnh chụp màn hình từ các thiết bị của họ. Nó là một tính năng quan trọng bị mất tích trong Windows Phone 7 cũng như Android. Đối với các thiết bị Android, vấn đề đã được giải quyết với phiên bản Ice Cream Sandwich (Android 4.0).
Tuy nhiên, người dùng WP7 không nên thất vọng khi họ cũng có thể chụp ảnh chụp màn hình bằng cách sử dụng nút máy ảnh của họ với sự giúp đỡ của ứng dụng Screen Capturer For WP7 được phát triển bởi các thành viên diễn đàn XDA. Ứng dụng này cho phép chụp ảnh màn hình bằng cách sử dụng nút Camera trên thiết bị.
http://adf.ly/qj7sV
Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Nhấn "Start Capture Task" để bắt đầu chụp, bạn cần phải chờ vài giây để hộp thoại thông báo sẽ hiển thị cho bạn biết bạn có thể bắt đầu catpuring.

Bước 2: Điều hướng đến bất kỳ ứng dụng, và dùng nút máy ảnh cảm ứng để chụp màn hình. Một hộp thông báo sẽ hiển thị nếu bạn chụp thành công, bạn có thể chụp 20 hình ảnh cùng một lúc hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn.

Bước 3: Khi công việc Capture kết thúc, một biểu tượng bánh mì nướng sẽ xuất hiện cho phép bạn lưu các hình ảnh đã chụp và quay trở lại ứng dụng.

Bước 4: Hình ảnh chụp được sẽ lưu trữ trong Pictures Hub.


tags: chup anh man hinh tren windows 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét