27 tháng 7 2012

Di chuyển nội dung từ iPhone sang Galaxy S3 dễ dàng

Easy Phone Sync là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng iPhone có thể di chuyển nội dung từ iPhonesang Galaxy S3 một cách dễ dàng.

ung-dung-easy-phone-sync 
Ảnh minh họa

Việc ra mắt Easy Phone Sync phần nào giúp người dùng giải quyết được trở ngại trong việc truy cập nội dung hay dữ liệu khi di chuyển từ một nền tảng di động này sang nền tảng di động khác.

Trước đây, các ứng dụng không thể chuyển được từ iOS sang Android và ngược lại. Người sử dụng iPhone sẽ phải mua các ứng dụng mới dành cho Galaxy S3, sau đó di chuyển tất cả các nội dung của mình sang iTunes và sử dụng trên điện thoại Android, điều này khá phức tạp, đó là chưa kể đến tính di động của các nội dung không được mang theo Galaxy S3.

Easy Phone Sync (được phát triển bởi Media Mushroom) được cung cấp miễn phí từ Google Play Store. Và một khi ứng dụng được cài đặt trên Galaxy S3, người dùng có thể đồng bộ thiết bị cầm tay mà họ vừa mua với iTunes.

Với Easy Phone Sync, chủ sở hữu điện thoại Galaxy S3 có thể nhận được địa chỉ liên lạc của mình, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, podcast và danh sách nhạc từ iPhone thông qua iTunes và chuyển chúng đến thiết bị mới.


tags: di chuyen du lieu tu iphone sang galaxy s3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét