31 tháng 7 2012

5 ứng dụng ghi âm hấp dẫn phải thử ngay


Bạn yêu thích âm nhạc, có thói quen ghi âm bài hát, sáng tác nhạc và chia sẻ bạn bè cùng sở hữu từ khắp nơi trên thế giới?
Hãy cùng Nhịp Sống Số điểm qua các ứng dụng thu âm sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn thành một phòng thu mini.
Nano Studio
Nano Studio trên iOS - Ảnh minh họa: Internet
Nano Studio là một công cụ biên tập âm thanh điện tử (ảo) theo chuẩn analog, kèm theo đàn keyboard mẫu, tính năng tạo nhạc nền thông minh cùng nhiều lựa chọn phối nhạc đa dạng. Cuối cùng, ứng dụng còn cho phép bạn tổng hợp thành quả sáng tạo cuối cùng dưới dạng file Midi, để chơi trên các phần mềm audio trên máy vi tính.
Music Studio
Music Studio - Ảnh: Internet
Music Studio mang đến giao diện biên tập bài hát dạng thanh, công cụ biên tập piano roll, 65 bản thu âm hòa tấu cài sẵn, kèm tính năng lọc nhiễu cho phép tận dụng gia tốc kế của iPhone để điều chỉnh các mức độ của bộ lọc tín hiệu âm thanh.
VocaLive
Ứng dụng Voca Live với phụ kiện phần cứng là micro iRig - Ảnh: Internet
12 hiệu ứng âm thanh thú vị được cài đặt sẵn trong ứng dụng ghi âm Voca Live sẽ cho phép bạn thể hiện giọng ca khi kết nối điện thoại với micro “iRig”. Công ty mẹ của ứng dụng là IK Multimedia còn cung cấp nhiều ứng dụng (dành cho iOS) tương thích với nhiều thiết bị phần cứng, phù hợp cho mục đích chơi nhạc cùng bạn bè.
Pro Studio
Ảnh: Internet
Là sản phẩm của một cựu kỹ sư lập trình thuộc hãng ghi âm Bad Boy Records, ứng dụng Pro Studio đang rất được người dùng smartphone ưa chuộng bởi tính năng cho phép ghi âm và chỉnh sửa file nhạc di động, mọi lúc mọi nơi.
Garage Band
Ảnh: Internet
Những ai ưa thích phần mềm Garage Band trên hệ điều hành máy tính OS X hẳn sẽ thích thú với những gì mà phiên bản di động cho iOS mang lại. Ứng dụng chứa sẵn nhiều hiệu ứng đàn guitar và hòa tấu hấp dẫn. Các trang công nghệ quốc tế bình luận Garage Band là một trong những giải pháp đơn giản nhất để soạn và chơi nhạc trên thiết bị di động Apple.


Nguồn: tuoitre.vn

tags: 5 ứng dụng ghi âm hấp dẫn phải thử ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét