12 tháng 7 2012

Hoàng My được cấp phép thi Miss World


Dù đã nhận được thư mời từ tổ chức Miss World từ ngày 1/7, nhưng hôm qua, Cục Biểu diễn mới cấp phép cho cô dự thi Hoa hậu Thế giới 2012.
Theo thông tin từ phía Elite, ngay khi có thư mời của tổ chức Miss World, đơn vị này đã gửi hồ sơ của Hoàng My lên Cục Biểu diễn Nghệ thuật để xin cấp phép. Tuy nhiên, vì phải thực hiện nhiều thủ tục nên mãi tới ngày 10/7, Cục Biểu diễn mới chính thức cấp giấy phép số 299/QĐ-NTBD cho Á hậu Việt Nam 2010 lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2012 tại Nội Mông, Trung Quốc.
Hiện tại, Hoàng My dành toàn bộ thời gian tập luyện và chuẩn bị hành tranh để ngày 18/7 sẽ lên đường bay sang Trung Quốc dự thi. Cô đặt rất nhiều nỗ lực vào các phần thi phụ, cố gắng sẽ tỏa sáng ở mọi hoạt động bên lề, thậm chí đặt mục tiêu lọt vào top 15 của cuộc thi.
Á hậu Việt Nam 2010 dịu dàng áo dài trong khung cảnh đồng quê.
Vừa qua, Hoàng My đã cùng ê kíp gồm nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng, quay phim Nguyễn Thế Hưng đến Bến Tre để ghi hình, giới thiệu những cảnh đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế trong phần thi Miss World Website Presentation. Người đẹp cho biết, cô rất vui khi được trải nghiệm cuộc sống của người dân thôn quê ở Bến Tre.
Hoàng My cũng muốn gửi lời cám ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ, cổ vũ khi biết tin cô sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss World 2012. Cô hy vọng, mình sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình cảm như vậy để có thêm năng lượng, thể hiện mình trong "đấu trường" nhan sắc sắp tới.
Hình ảnh và thông tin về Hoàng My trên web của Miss World 2012.
Trên trang web chính thức của Hoa hậu Thế giới 2012, hình ảnh và thông tin về Hoàng My đã được cập nhật. Trang web giới thiệu: "Hoàng My là sinh viên Thiết kế truyền thông đa phương tiện và mong được trở thành đạo diễn phim. Cô thích đọc sách, viết văn, xem phim và đi đu lịch. Cô tự mô tả bản thân là một người sống có mục tiêu và ham mê sáng tạo".
Xem thêm chùm ảnh Á hậu cùng ê kíp ghi lại những cảnh đẹp của vùng sông nước miền Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế:
Chỉ diện áo dài trắng giản dị và thả tóc dài tự nhiên, Hoàng My làm nổi bật nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt Nam.
Tuy nhiên, để có được hình ảnh đẹp trên chiếc cầu khỉ, cô khá vất vả trong việc giữ thăng bằng.
Hoàng My còn mời một bé gái xuất hiện cùng mình trong đoạn phim ngắn.
Cả hai diễn xuất tự nhiên và rất hợp nhau.
Trong giờ nghỉ, Á hậu vui vẻ tạo dáng tinh nghịch trước ống kính.
Cô còn nhí nhảnh đùa vui bên cô bé diễn viên được mời tham gia ghi hình.
Hoàng My cùng ê kíp quay phim.
Cô tự mình làm phó nháy và tác nghiệp nhanh nhẹn, không kém phần chuyên nghiệp.
Hoàng My cùng ê kíp xem lại những hình ảnh đã thực hiện.
Theo Ngôi Sao


tags: hoa hau hoang my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét