16 tháng 7 2012

Hướng dẫn sử dụng của Galaxy S III

Mình không thường đọc sách hướng dẫn khi mới sắm được một chiếc máy nào đó, nhưng với một chiếc điện thoại có nhiều tính năng như Galaxy S III thì có thể quan niệm này sẽ thay đổi vì nó khá nhiều tính năng mới lạ, chẳng hạn như theo dõi mắt, chụp ảnh nhanh, PopUp Play và còn nhiều hơn nữa. Mới đây, sách hướng dẫn sử dụng cho Galaxy S III đã được đăng tải lên mạng với tổng cộng 181 trang. Vâng, 181 trang chứ không phải 18 trang như các sách hướng dẫn cơ bản khác. Trong sách này bạn sẽ thấy được rất nhiều tính năng lạ lẫm và mới mẻ mà Galaxy S III có thể mang lại cho cuộc sống của chúng ta. Mời bạn vào đây để tải về.

Phần mềm

  • Galaxy S III chạy Android 4.0 như bao smartphone khác nhưng Samsung đã tuỳ biến một vài phần mềm dành riêng cho smartphone cao cấp nhất của họ.
  • Smart Stay sẽ quan sát đôi mắt của bạn và biết khi nào bạn đang nhìn vào máy, nhờ đó Galaxy S III sẽ tự động sáng màn hình khi bạn nhìn và khi phát hiện mắt bạn đang nhìn ra chỗ khác, màn hình sẽ tự động tắt. Nếu bạn đang đọc sách hay làm gì đó, Smart Stay cũng sẽ theo dõi cử động của đôi mắt để duy trì độ sáng màn hình phù hợp.
  • Direct Call sẽ tự động gọi tới một số điện thoại nếu như bạn đang mở danh bạ hoặc đang nhắn tin cho người đó. Khi phát hiện máy được đưa tới gần tai, các cảm biến sẽ cùng hoạt động để tự kết nối với số điện thoại đó.
  • Smart Alert là cảnh báo thông minh. Điều đó có nghĩa máy sẽ rung trên tay của người dùng và đèn flash LED nháy sáng khi họ cầm máy sau khi có một cuộc gọi nhỡ.
  • S Voice tương tự như Siri của Apple. Nó sẽ nhận diện giọng nói và thực hiện theo các lệnh mà người dùng đưa ra. Những câu lệnh này cũng có thể được tuỳ biến bởi người dùng và Samsung cho biết S Voice hỗ trợ 8 thứ tiếng khác nhau.
  • Social Tag sẽ tự gắn hình ảnh của bạn bè trong thư viện vào hình đại diện của Facebook và Google+ nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt.
  • S Beam phát triển từ Android Beam. Nó được dùng để chia sẻ dữ liệu với máy Galaxy khác qua WiFi và pair qua NFC. Nếu phát hiện máy người nhận chưa bật WiFi thì S Beam sẽ tự động bật nó cho bạn.
  • AllShare Cast sẽ pair Galaxy S III với HDTV, MTXT hay tablet thông qua WiFi và hiển thị nội dung đồng thời trên màn hình lớn hơn. Khi ở chế độ này, Galaxy S III còn có thể được dùng để làm tay cầm điều khiển chơi game.
  • PopUp Play có thể coi là chế độ xem trước (preview) video. Bạn vừa có thể duyệt web, soạn văn bản mà vừa có thể xem đoạn video đó với PopUp Play, khi đó video sẽ được hiển thị và chơi dưới dạng thumb nail.


Nguồn: tinhte

tags: huong dan su dung galaxy s3, galaxy s III

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét