10 tháng 7 2012

HTC Desire V hai sim giá 8,6 triệu đồng

Mẫu smartphone hai sim đầu tiên chuẩn bị có mặt tại Việt Nam. Máy nằm ở mức cao hơn One V nhưng thấp hơn các model dual core khác của hãng.
Desire V là chiếc điện thoại hai sim có giá cao nhất trên thị trường chính hãng hiện nay. Nhóm sản phẩm có hai khe cắm sim phần lớn chỉ xuất hiện ở các sản phẩm giá rẻ. Xu hướng smartphone Android hiện nay đã thêm các máy tầm 5 triệu trở xuống trang bị.
Desire V được công bố ở mức giá 470 USD trên thị trường quốc tế. Sự xuất hiện của sản phẩm này cùng với Desire C cho thấy, HTC đang muốn làm mới dòng di động Desire hai năm trước ở nhóm phổ thông.
Model này sở hữu màn hình rộng tới 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy dùng chip xử lý lõi đơn, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 megapixel với đèn flash LED, bộ nhớ trong 4GB và đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.
Desire V sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense 4.0. Máy mỏng 9,3 mm và nặng 114 gram. Máy chạy hai sim, trong đó, sim chính hỗ trợ kết nối HSPA.
Desire V là smartphone thứ 5 được HTC giới thiệu năm nay. Bốn model đi trước chia đều cả phân khúc phổ thông lẫn cao cấp. Máy là phiên bản khác của mẫu HTC Wind đã bán ra ở Trung Quốc. Model này hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats.
Dưới đây là hình ảnh thực tế HTC Wind, model phiên bản Trung Quốc của Desire V.
Màn hình cảm ứng 4 inch hiển thị hình ảnh sáng, đẹp.
HTC trang bị giao diện Sense 4.0 cho sản phẩm này.
Mặt sau có camera 5 megapixel với đèn flash LED và loa ngoài phía dưới.
Nắp sau có thể tháo ra để lắp SIM, thẻ nhớ mà không cần tắt máy. Hai khay SIM nằm chồng lên nhau trông khá lạ.
Cạnh bên trái chứa cổng micro USB.
Cạnh bên phải có nút tăng, giảm âm lượng dính liền nhau.
Cạnh trên là nút nguồn và giắc cắm tai nghe.
HTC Wind có bản màu trắng và đen giống HTC One.


Nguồn: yume
tags: htc desire v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét