19 tháng 7 2012

Tin nhắn qua Skype "đi lạc" đến người lạ



Dịch vụ đàm thoại và tin nhắn tức thời Skype vừa lên tiếng xác nhận một lỗi trong bản cập nhật gần đây của phần mềm khiến những nội dung chat của người dùng... "đi lạc".
Hãy ưu tiên sử dụng cách giao tiếp qua video hoặc voice chat trước khi Skype có bản cập nhật mới. Ảnh: Internet
Vừa qua, diễn đàn của Skype đã nhận được nhiều phản ảnh cho biết trong quá trình trao đổi giữa hai người qua Skype, nội dung trao đổi bằng văn bản bị chuyển hướng sang một người thứ ba. Điều này có thể gây ra những hậu quả khó lường.
Những phiên bản Skype mắc lỗi bao gồm: Skype 5.9 và 5.10 cho Windows, Skype 5.8 cho Mac, Skype 4.0 cho Linux, Skype 1.2 cho Windows Phone, Skype 2.8 cho Android và Skype 4.0 cho iOS. Tất cả sẽ nhận được một bản cập nhật mới.
Theo Skype, không phải tất cả những người dùng dịch vụ đều gặp lỗi này. Hãng chỉ ghi nhận được lượng nhỏ phản ảnh từ người dùng và đang tích cực vá lỗi cho phần mềm của mình.
Sự cố của Skype đã gây ra nhiều lo ngại về sự riêng tư. Nếu bạn đang dùng Skype, hãy kiểm tra lại phiên bản phần mềm của mình. Đồng thời hạn chế trao đổi những nội dung "nhạy cảm" qua tin nhắn của Skype trước khi hãng chính thức đưa ra bản sửa lỗi.
DUY NGUYỄN (Theo PC World và Mashable)


tags: tin nhan skype

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét