19 tháng 7 2012

Skype 5.8: gọi thoại Full-HD, chia sẻ màn hình nhóm



Trong khi phiên bản 5.7 được phát hành đa số để khắc phục các lỗi bảo mật nguy hiểm, Skype 5.8 mang lại nhiều chức năng cao cấp hơn cho trình gọi thoại qua Internet (VoIP) miễn phí này.

Phiên bản Skype 5.8 xuất xưởng với những tính năng mới hiện chỉ hướng đến hệ điều hành Windows. Sự ưu ái này cũng dễ hiểu vì Microsoft đã thâu tóm Skype với 8,5 tỉ USD từ tay eBay.
Những tính năng mới đáng chú ý trong Skype 5.8 bao gồm:
  • Gọi thoại Full-HD: ngoài ký tự, âm thanh, Skype 5.8 nay đã nâng chất lượng hình ảnh hỗ trợ lên Full-HD (1080p). Tuy nhiên, khả năng hiển thị hình ảnh Full-HD trên Skype chỉ đạt được khi tốc độ kết nối Internet đạt 2Mbps (download/upload) và trang bị webcam hỗ trợ Full HD như Logitech C290.
  • Chia sẻ màn hình theo nhóm: cho phép các người dùng chia sẻ toàn bộ màn hình của họ hay chỉ một cửa sổ ứng dụng đang mở với những người khác đang cùng tham gia nhóm đàm thoại. Chức năng này hỗ trợ với tài khoản Skype Premium.
Chia sẻ giao diện màn hình trong khi đàm thoại video từ Skype 5.8
  • Gọi thoại video với bạn bè Facebook: mức độ "kết thân" của Skype và Facebook lại tiến thêm một bước nữa kể từ phiên bản Skype 5.0. Trong phiên bản mới, Skype hỗ trợ bạn gọi thoại video đến tất cả bạn bè trong danh bạ trên Facebook, thậm chí họ không cần cài đặt hay sử dụng Skype. Chỉ đơn giản chọn một người trên danh bạ và click "video call" (gọi thoại video).
  • Push to talk: công nghệ này đã được áp dụng vào nhiều ứng dụng trên điện thoại di động. Skype 5.8 bổ sung các "phím nóng" để người dùng có thể thao tác đàm thoại nhanh trong khi đang thực hiện các công việc khác.
Đàm thoại rãnh tay, video Full-HD... qua Skype
Ngoài ra, Skype 5.8 cải tiến chức năng cập nhật, tích hợp với thanh công cụ tìm kiếm Bing và cho phép ẩn những danh bạ không trực tuyến của Facebook.
Bạn đọc có thể tải Skype 5.8.0.154 cho Windows tại đây


Nguồn: tuoitre

tags: chuc nang chia se mam hinh nhom cua skyep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét