23 tháng 7 2012

Cách Verify Paypal với VISA ACB


Verify paypal là công việc rất cần thiết, vì có nhiều giao dịch trên mạng cần phải sử dụng tài khoản PayPal đã verify ví dụ như: Mua quảng cáo Facebook, mua host, domain… Hơn nữa verify paypal sẽ giúp cho tài khoản chúng ta ít bị limit hơn và nếu bị thì sẽ dễ dàng gỡ limit.
Dưới đây là quá trình Verify Paypal của mình, chỉ tốn khoảng 10 phút.
Thông tin acc Paypal :
Tài khoản: Premier (đã đăng ký hơn 2 tháng ).
Sử dụng: Thẻ VISA DEBIT ngân hàng ACB (lưu ý là ngân hàng ACB hiện có 2 loại thẻ VISA: ACB Visa Debit – ACB Visa Prepaid nhưng chỉ có Visa Debit bạn mới có liên kết với tài khoản ngân hàng. Visa Prepaid chỉ có thẻ mà không có tài khoản ngân hàng. Vì vậy tốt nhất là làm luôn thẻ Visa Debit để sau này tiện hơn cho việc rút tiền từ Paypal về ).
Thời gian Verify: 9/11/2010
Trạng thái tài khoản trước khi verify
Kích chọn “Get verified” sau đó điền thông tin của bạn vào:
Điền thông tin như hướng dẫn
Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn chọn continue để tiếp tục. Sau khi nhấn continue, mình đã gặp phải 1 lỗi liên quan tới 3 số CVV của thẻ VISA.
Thường thì thẻ của ACB được cho là verify tốt nhất trong các ngân hàng ở Việt Nam. Nhưng trong trường hợp này có lẽ xảy ra lỗi phát sinh ngoài ý muốn. Nếu bạn nào gặp trường hợp như thế này thì hãy nhấn nút “continue” 1 lần nữa nhé.
Lỗi liên quan tới mã CVV
Sau khi nhấn “continue” 1 lần nữa, mình đã thành công. Và Paypal sẽ tiến hành giao dịch thử nghiệm, rút 1,95$ từ trong thẻ VISA và sau đó chuyển vào tài khoản Paypal của bạn.
Lúc này Paypal sẽ gửi 1 email cho bạn hướng dẫn cách nhập 4 số trong giao dịch rút 1.95$ từ thẻ.
Chờ khoảng nữa tiếng và điện lên ngân hàng (ACB: 0838 247 247) hỏi về mã số giao dịch này (4 số). Sau khi bạn nhận được 4 số thì hãy tiến hành log vào tài khoản và nhập 4 số này.
Ví dụ để lấy 4 số giao dịch nếu bạn sử dụng Internet Banking/ ACBOnline...
5662 : đây là 4 số mình cần nhập
Để nhận được 4 số này nhanh chóng thì bạn hãy điện lên hỏi nhân viên ngân hàng (SĐT: 0838 247 247 của ACB làm việc 24/24).
Sau khi điền xong chúng ta nhấn “Confirm Card”. Sẽ có 1 thông báo hiện lên nói là tài khoản đã được Verify.
Như vậy là mình đã verify paypal thành công.



Nguồn: sưu tầm

tags: Cách Verify Paypal với VISA ACB, thương mại điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét