23 tháng 7 2012

Ghi âm cuộc điện thoại Internet bằng phần mềm Modem Spy



Ngày đăng: 29/11/2010 | 1 comment | Categories: Phần mềm - Tiện ích.
Nếu bạn cảm thấy cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác rất quan trọng và cần thiết phải lưu lại thì với phần mềm Modem Spy sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách hoàn hảo. Tải miễn phí tại:http://www.modemspy.com/en/index.php, sau khi cài đặt thành công bạn tùy chỉnh một số chức năng sau:
- Tránh cuộc ghi âm bị đứt đoạn:
Bạn vào menu File chọn Preferences, trong cửa sổ Preferences chọn thẻ Advanced  và bỏ tùy chọn Enable Hardware busy Detector.
- Kết nối Internet hay gửi fax:
Hãy tạm thời tắt chức năng giám sát cuộc gọi của chương trình bằng cách nhắp chuột phải vào biểu tượng chương trình trên thanh taskbar và chọn Release modem. Lúc này biểu tượng chương trình có thêm dấu “X” màu đỏ, để trở lại trạng thái giám sát cuộc gọi như ban đầu bạn cũng nhắp chuột phải vào biểu tượng chương trình và chọn lại Monitor phone calls.
- Ghi âm các cuộc gọi đi:
Trong trường hợp máy điện thoại của bạn đặt ở xa máy vi tính và bạn đã có bộ headset thì có thể gọi trực tiếp từ chương trình bằng cách vào menu File chọn Dial Phone Number, nhập số điện thoại vào khung Phone Number, chọn loại tín hiệu quay số ở khung Dialing Type rồi bấm Dial.
Sau khi tiến hành việc quay số thành công, trên giao diện chính bạn bấm vào nút Record có biểu tượng chiếc micro (nếu trên cửa sổ Preferences trong thẻ Recording bạn đã kích hoạt tùy chọn Record all outgoing calls automatically thì phải bấm nút Record) để chương trình bắt đầu ghi âm. Nếu bạn muốn kết thúc việc ghi âm thì bấm nút Stop. Khi đang ghi âm, nếu bạn thấy các sóng âm “nhấp nhô” từ cửa sổ của chương trình dưới các menu thì có nghĩa là việc ghi âm đang được tiến hành.
- Ghi âm các cuộc gọi đến:
Ở phần ghi âm cuộc gọi đi nếu bạn đã kích hoạt tùy chọn Record all incoming calls automatically trên thẻ Recording trong cửa sổ Preferences và chương trình Modem Spy đang chạy thường trú trên thanh Taskbar, thì chương trình sẽ tự động ghi âm. Nếu chưa kích hoạt hãy khởi động chương trình và bấm nút Record. Các cuộc ghi âm được hiển thị rất chi tiết như ngày, tháng, năm, giờ (Data) tổng thời gian đàm thoại (Length).
- Nghe lại cuộc ghi âm:
Bạn chỉ việc click chuột lên cuộc ghi âm đó hoặc đánh dấu cuộc ghi âm rồi vào menu Action chọn Playback hoặc bấm nút Playback ở phía dưới cùng của giao diện chính. Ngoài ra, để sau này dễ dàng lọc ra cuộc điện thoại cần thiết, bạn nên ghi chú cho mỗi cuộc ghi âm bằng cách chọn cuộc ghi âm và gõ vào nội dung vắn tắt trong khung Memo
* Lưu ý: Chương trình Modem Spy chỉ ghi âm tốt trên các modem có tích hợp chức năng Voice. Bạn nên cài đúng driver (kèm theo modem) để chương trình hoạt động hiệu quả.
Theo XHTT


tags: ghi am dien thoai internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét