07 tháng 7 2012

10 công việc có xác suất thất tình cao nhất

Rõ ràng có rất nhiều 'ếch xanh', nhưng bạch mã hoàng tử thì vẫn chưa chịu xuất hiện, biết đâu lý do nằm ở chính công việc bạn đang làm.




Bạn có dự định tương lai sẽ làm một trong những việc này không?
1. Công ty tư vấn

Lý do độc thân: Phải khẳng định một điều là những nàng làm việc này, thời gian ở trên máy bay còn nhiều hơn ở mặt đất, sống chỉ biết đến hôm nay, không biết ngày mai sẽ ở đâu, như thế nào. Va li du lịch của các nàng này tất nhiên lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng lên đường.

2. Công ty kế toán

Lý do độc thân: Nữ nhiều nam ít, làm quá thời gian hành chính là chuyện bình thường.

3. Công ty quảng cáo, PR

Lý do độc thân: Cơ hội gặp gỡ với các mối quan hệ là rất nhiều, nhưng để biến quan hệ trong công việc thành tình yêu nam nữ thì rất hiếm bởi tính chất công việc dễ làm đối phương nghi ngờ tính chân thực của quan hệ.

Các mối quan hệ của nghề PR rất khó để chuyển hóa thành tình yêu.
4. Công ty luật

Lý do độc thân: Vì tính chất nghề nghiệp của luật sư nên chỉ số lãng mạn của họ được xếp vào loại rất thấp. Hơn nữa, cái mác nữ luật sư thường khiến nam giới sợ ^^.

5. Nhà thiết kế trang phục

Lý do độc thân: Những nhà thiết kế trang phục giỏi luôn luôn trong trạng thái tìm kiếm điều mới mẻ, rất khó để họ có thể duy trì một mối quan hệ nào đó được lâu dài, bền vững.

6. Người hóa trang, tạo hình, nhiếp ảnh

Lý do độc thân: Các nàng này thường xuyên phải trang điểm cho người khác, trong đó tất nhiên có cả nam giới, thậm chí cánh XY còn thay đồ ngay trước mặt họ, lâu dần khiến các nàng làm nghề này bị mất cảm giác với tình yêu nam nữ.

Bạn có biết lý do vì sao mình lại bị thất tình?
7. Nhân viên kỹ thuật mạng

Lý do độc thân: Người làm nghề này hoặc ngồi dí một chỗ, hoặc khả năng bị điều động đi xa nhiều, khó có thời gian hẹn hò.

8. Nhà báo

Lý do độc thân: Quan hệ xã hội rộng, biết quá nhiều thứ, lại thường xuyên phải đi đây đi đó, thậm chí dễ gặp phải nguy hiểm.

9. Ngôi sao giải trí

Lý do độc thân: Tâm hồn vốn đã lãng mạn, cuộc sống tình cảm của nghệ sĩ lại vô cùng phong phú, cám dỗ luôn bủa vây. Khi đã nổi tiếng, họ thường có xu hướng giữ quan hệ độc thân để hấp dẫn hơn trong mắt fan.

10. Vận động viên

Lý do độc thân: Các vận động viên thường xuyên phải khép mình trong không gian chật hẹp luyện tập, vậy nên cuộc sống cũng như các mối quan hệ của họ cũng bị thu hẹp hơn rất nhiều.







Nguồn: 2sao.vn
tags: that tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét