22 tháng 7 2012

Cách nhấn phải chuột trên tablet dùng windows 8


Bạn vừa cài đặt Windows 8 trên máy tính bảng, bạn cũng cài đặt toàn bộ driver cần thiết và bây giờ bạn đang tìm cách thay các theme, âm thanh,... mặc định của hệ thống. Để làm điều này, bạn muốn mở cửa sổ Personalization bằng cách kích chuột phải và đột nhiên một câu hỏi bật lên trong tâm trí của bạn. Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để thực hiện việc click chuột phải trên màn hình cảm ứng?




Người dùng đang khám phá Windows 8 trên máy tính bảng lần đầu tiên chắc chắn sẽ mất sự giúp đỡ của việc nhấn chuột phải. Tuy nhiện, click chuột phải trên tablet Windows là công việc khá dễ dàng.

Chỉ cần chạm vào màn hình mà bạn muốn nhấp chuột phải, giữ cho đến khi một hộp hoạt hình nhỏ xuất hiện (xem hình bên dưới) và sau đó nhấc ngón tay của bạn để xem trình đơn ngữ cảnh (kích chuột phải vào trình đơn). Ví dụ, chạm vào biểu tượng Recycle Bin và giữ cho đến khi hộp hoạt hình xuất hiện và sau đó thả ngón tay của bạn ra để thực hiện hành động nhấp chuột phải vào Recycle Bin.


Nếu bạn không thực hiện được hành động trên, bạn có thể bật tính năng nhấp phải chuột bằng cách thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Control Panel metro ở màn hình start screen.


Bước 2: Chọn More Settings để mở màn hình Control Panel cũ


Bước 3: Chọn Hardware and Sound. sau đó, chọn Pen and Touch để mở hộp thoại Pen and Touch



Bước 4: Ở tab Touch, chọn Press and hold, rồi bấm nút Settings...


Bước 5: Chọn Enable press and hold for right-clicking. Sau đó bấm Ok và bấm Apply để bật chức năng phải chuột trên tablet windows 8.

Nguồn: intowindows


tags: cach nhap phai chuot tren table dung win 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét