04 tháng 7 2012

FPT F1 - điện thoại thời trang giá rẻ cho giới trẻ

Sản phẩm FPT F1 được trang bị nhiều tính năng cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cùng những ứng dụng mới nhất như Nhacso, FPT Chat,…. Giá bán FPT F1 chưa đến 2 triệu đồng.

Đây là chiếc điện thoại Android rẻ nhất của FPT. Máy tích hợp 2 sim, chạy hệ điều hành Android 2.3.4, thiết kế bo tròn bốn góc, dùng vi xử lý đơn nhân tốc độ 650 MHz, màn hình cảm ứng điện đung đa điểm 3,2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, GPRS, Bluetooth, định vị GPS, AGPS.
FPT F1 – điện thoại thông minh.
Mặt sau của máy có camera 2 megapixel, quay video, pin 1.200 mAh, có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 8 GB. FPT F1 mang đến cho người dùng đầy đủ những trải nghiệm trên điện thoại thông minh như lướt web, truy cập mạng xã hội, giải trí với các trò chơi, âm nhạc chỉ bằng một chạm đơn giản
Sở hữu nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn 1.990.000 đồng, FPT F1 đang được giới trẻ ưa chuộng.
Ông Lê Hoàng Hải, Phó Tổng giám đốc Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT cho biết FPT F1 là sản phẩm được đầu tư nhiều về công nghệ, tích hợp những ứng dụng mới nhất cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường điện thoại Việt hiện nay.
Giao diện Nhạc số.
Một trong những điểm nhấn của FPT F1 là ứng dụng Nhạc số hỗ trợ nghe và tải nhạc online trên điện thoại. Nhạc số có giao diện thân thiện, độc đáo được sắp xếp theo các chủ đề. Với Nhạc số, người dùng có thể tự động tìm kiếm và quản lý nhạc offline trên điện thoại của mình.
Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc streaming, nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại miễn phí, tải nhạc chất lượng cao từ kho Nhacso.net miễn phí. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh nghe nhạc tại tất cả các màn hình trên thanh player cố định của ứng dụng, đơn giản và thuận tiện như sử dụng trình duyệt nghe nhạc trên máy tính.
Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, khả năng kết nối đa dạng, có nhiều tiện ích hữu dụng, ứng dụng thiết thực, FPT F1 là sự lựa chọn cho người dùng Việt, nhất là các bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc smartphone thời trang giá hợp lý. Chi tiết về sản phẩm xem tại địa chỉ http://www.fptproduct.com.vn hoặc hotline 19001552.
Hiện tại, ngoài FPT F1 vừa ra mắt thì FPT F6 (được tung ra trên thị trường vào giữa tháng 3/2012) được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều nhất.
FPT F6 là chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Android 2.3, tích hợp 2 sim với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3,5 inch, chụp hình cùng chế độ tự động lấy nét, kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPRS, trạm phát Wi-Fi di động cùng nhiều ứng dụng tiện ích khác. FPT F6 có giá 2.990.000 đồng.
(Nguồn: FPT)

tags: dien thoai thoi trang gia re, fpt f1, gia gia fpt f1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét