10 tháng 7 2012

iPad Mini mượn thiết kế của iPod



Loạt tin đồn mới nhất cho rằng thiết kế của iPad phiên bản nhỏ sẽ rất khác so với các dòng iPad hiện hành.
Có vẻ như khả năng Apple tung ra một iPad Mini là ngày càng lớn, bởi các tin đồn ngày càng cụ thể, chi tiết hơn.
Mới đây nhất, trang web Macotakara bằng tiếng Nhật tuyên bố rằng iPad Mini sẽ trang bị màn hình 7,85 inch và mỏng gần bằng iPod Touch (thế hệ thứ 4). Macotakara cho biết nguồn tin của họ đáng tin cậy và “ở Trung Quốc”.
Nếu Macotakara chính xác thì iPad Mini quả thực sẽ rất mỏng. IPod Touch dày đúng 7,2 mm, tức là mỏng hơn Retina iPad tới vài mm.
Ngoài vòng eo thì hai kích cỡ còn lại của iPad Mini khá giống với Google Nexus 7: Cùng chiều cao trong khi chiều ngang nhỉnh hơn đôi chút.
Cuối cùng, Macotakara kết luận rằng iPad Mini sẽ “không giống với một chiếc iPad ép mỏng. Thay vào đó, nó sẽ có thiết kế giống với iPod nano và trông rất khác với các phiên bản tiền nhiệm”.
Một số model cũng sẽ hỗ trợ cả 3G chứ không chỉ bó hẹp với Wi-Fi như các tin đồn trước đây. Tuy vậy, chưa chắc tất cả các thị trường sẽ đều nhập phiên bản 3G để bán, Macotakara lưu ý.
Một tiết lộ nữa không kém phần thú vị là tuy iPad Mini đang được sản xuất thử ở Trung Quốc, song giai đoạn sản xuất đại trà trên thực tế lại diễn ra ở... Brazil.
Trước đấy, hồi tuần trước, hãng NPD DisplaySearch cho biết Apple đã có kế hoạch sản xuất iPad Mini và việc hãng bắt đầu đặt hàng sản xuất số lượng lớn chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi


Nguồn: vietnamnet
tags: iPad mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét