11 tháng 7 2012

Microsoft: Tablet Surface là hàng “thiết kế”


Đại gia phần mềm trấn an các hãng PC không nên quá lo lắng: họ vẫn có thể làm đối tác bất chấp việc mẫu tablet đình đám Surface sắp lên kệ.
Các hãng sản xuất máy tính không nên quá lo rằng màn ra mắt đình đám của máy tính bảng Surface có thể đẩy họ ra khỏi thị trường tablet, Tổng Giám đốc Steve Ballmer của Microsoft tuyên bố.
Tại Hội thảo Các nhà Đối tác Toàn cầu WPC 2012, ông Ballmer đã trấn an đám đông cử tọa và khẳng định, mục tiêu của Surface là tạo ra một thiết bị “thực sự chú tâm vào thiết kế”, trang All Things D cho hay.
“Surface chỉ là một nỗ lực thiết kế. Nó sẽ có được chỗ đứng riêng trong hệ sinh thái Windows rộng lớn. Và tầm quan trọng của hàng ngàn đối tác đang thiết kế, sản xuất máy tính Windows cho Microsoft không hề bị suy suyển. Chúng tôi có một mục tiêu song phương với các đối tác OEM để mang đến sự lựa chọn đa dạng về giải pháp, PC Windows, điện thoại, tablet, máy chủ cho thị trường”, ông Ballmer giải thích.
Bên cạnh đó, Microsoft cũng mong muốn sở hữu một danh mục thiết bị Windows “xuất sắc”. “Để mỗi một người người dùng, mỗi một khách hàng doanh nghiệp đều có thể nói: Tôi đã sở hữu một chiếc PC hoàn hảo với mình”, Ballmer lạc quan, không quên cài thêm rằng Microsoft rất “phấn khích với những dự án mà các đối tác OEM đang xúc tiến với Windows 8”.
Nói tóm lại, thông điệp của Microsoft tại WPC 2012 là rất rõ ràng. Cuộc chơi của các đối tác phần cứng “chưa kết thúc”, dù cho Microsoft có tung ra dòng máy tính bảng Surface thật. Họ vẫn có thể phát triển, sáng tạo những thiết bị mới cho Microsoft, bắt đầu với các sản phẩm cài đặt hệ điều hành Windows 8, All Things D phân tích


Nguồn: vietnamnet

tags: Microsoft Tablet Surface

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét