05 tháng 7 2012

Smartphone Android 4.0 đầu tiên của LG về VN

Với mức giá 7.890.000 đồng, Optimus L7 P705 là smartphone Android 4.0 có giá bán thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy gây chú ý với thiết kế thời trang cao cấp và màn hình cảm ứng lên tới 4,3 inch.

Thị trường smartphone trong nước tỏ ra sôi động khi các nhà sản xuất lần lượt đưa về nước nhiều mẫu smartphone cao cấp với mức giá khá hấp dẫn. Sau mẫu Optimus L3 giá chỉ hơn 3 triệu đồng, đến lượt Optimus L7 được LG đưa về Việt Nam trong tháng 6 với giá 7.890.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 4 GB và phần mềm học tiếng Anh văn phòng AntPlus. Đây là model cao cấp nhất trong dòng L series (bao gồm L3, L5 và L7) được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu hồi đầu năm tại WMC 2012.
LG Optimus L7 gây ấn tượng với thiết kế thời trang cao cấp và màn hình rộng sắc nét. So với các model cùng giá, model của LG sở hữu màn hình lớn hơn hẳn khi đạt kích thước 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, độ sáng 500nit, cho khả năng hiển thị sắc xảo. Ngoại hình của máy vuông vắn với đường viền kim loại bao quanh và phủ lên mặt trước tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn.
LG cũng tối giản hóa hầu hết các phím bấm, cổng kết nối bao quanh giúp cho máy trở nên thanh thoát hơn. Đi kèm với máy là pin dung lượng cao lên đến 1700 mAh. Mặt lưng Optimus L7 sử dụng chất liệu nhựa nhưng được thiết kế với các đường vân sọc tạo cảm giác như chất liệu da cao cấp. Máy mỏng chỉ 8,7 mm, trọng lượng nhẹ 122 g cho cảm giác cầm tay thoải mái.
Thay vì hệ điều hành Android 2.3, Optimus L7 P705 đã được trang bị Android 4.0 phiên bản mới nhất từ Google. Điều này không chỉ giúp cho hiệu năng sử dụng được cải thiện mà còn mang lại cho model nhiều tính năng mới như chế độ mở khóa bằng khuôn mặt, trình duyệt web tốc độ nhanh hơn…
Không sử dụng giao diện gốc từ Google, L7 có giao diện tùy biến riêng với những thay đổi về biểu tượng, đồ họa và sắp xếp lại các nút bấm chuyên dụng hợp lý hơn Android 4.0 gốc như việc giữ phím Home để kích hoạt chế độ đa nhiệm hay phím cảm ứng bên phải giữ chức năng của phím "Tùy chỉnh".
Optimus L7 dùng bộ xử lý đơn nhân tốc độ 1 GHz của Qualcomm, RAM 512 MB cho khả năng hoạt động mượt. Ngoài bộ nhớ trong 4 GB, người dùng có thể nâng cấp thêm với thẻ nhớ microSD bên ngoài tối đa 32 GB. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối như 3G HSDPA, Wi-Fi, Wi-Fi Direct, DLNA và Bluetooth 3.0 đi kèm nhiều tiện ích Internet.
Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng trang bị cho sản phẩm của mình camera chính với độ phân giải 5 megapixel cùng đèn Flash LED nằm ở mặt lưng. Máy ảnh có tính năng chụp liên tiếp đến 6 hình. Chức năng quay video trên LG Optimus L7 hoạt động khá tốt dù chỉ hỗ trợ độ phân giải tối đa VGA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét