04 tháng 7 2012

Sony Smartphone – Mới mà quen

Tin dịch vụ - Từ ngày 20-6-2012, tại thị trường điện thoại di động Việt Nam, thương hiệu Sony Ericsson sẽ không còn xuất hiện, thay thế vào đó là thương hiệu Sony Smartphone với dòng sản phẩm chính là Xperia, ông Yuzo Otsuki, tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam, chính thức tuyên bố.
Sony hợp nhất
Kể từ khi sáp nhập, Sony sẽ không sản xuất dòng điện thoại phổ thông nữa mà tập trung vào các dòng điện thoại thông minh. Với sự hậu thuẫn của Sony, những smartphone Xperia sẽ không mất nhiều thời gian để tìm chỗ đứng trong phân khúc điện thoại di động thông minh tại thị trường Việt Nam.
So với các nhãn hiệu điện tử khác, những sản phẩm điện tử của Sony không rẻ hơn về giá nhưng chính chất lượng với công nghệ luôn đổi mới đã tạo nên sự thành công của Sony trên thị trường toàn cầu. “Uy tín của Sony với nhiều dòng sản phẩm điện tử hiện đang xuất hiện trên thị trường là điều kiện quan trọng để tin rằng những sản phẩm của Sony Smartphone sẽ thành công trong thời gian sớm nhất”, ông Yuzo Otsuki lạc quan. Cũng theo ông Yuzo Otsuki, cam kết với khách hàng trên toàn cầu, khi công bố chính sách Sony hợp nhất, đó không chỉ là sự hợp nhất về thương hiệu mà quan trọng hơn cả chính là hợp nhất về công nghệ.
Với triết lý “hội tụ công nghệ”, Xperia - Sony Smartphone sẽ được tích hợp những công nghệ tiên tiến của Sony trên từng dòng sản phẩm điện tử, từ nhóm giải trí gia đình (dàn âm thanh) cho đến nhóm sản phẩm hình ảnh kỹ thuật số (máy chụp ảnh, máy quay phim) và cả nhóm sản phẩm di động (máy tính xách tay, máy nghe nhạc…), cụ thể: công nghệ màn hình Bravia Engine dành cho di động, cảm biến Exmor R, công nghệ âm thanh xLOUD... “Chúng tôi muốn mang lại cho người dùng đẳng cấp Sony ngay trên chính chiếc điện thoại với một trải nghiệm thật sự khác biệt dựa trên những công nghệ đặc biệt của riêng Sony”, ông Yuzo Otsuki khẳng định.
Hội tụ công nghệ tiên tiến
Đánh dấu cho sự kiện “Sony hợp nhất” là Xperia P, Xperia U và Xperia sola.
Điểm chung của ba dòng điện thoại thông minh này là sử dụng màn hình Reality của Sony với công nghệ Bravia Engine dành cho di động giúp giảm nhiễu, tăng độ tương phản, tăng độ sắc nét. Camera với cảm biến ánh sáng Exmor R giúp hình ảnh được ghi lại sáng rõ trong điều kiện thiếu sáng và tính năng Fast Capture cho phép chụp hình nhanh, chỉ sau hơn 1 giây kể từ chế độ chờ, còn thời gian giữa những lần chụp chỉ mất 1 giây! Ngoài ra, để tăng tính năng giải trí, cả ba điện thoại trên đều được hỗ trợ công nghệ Clear Audio và âm thanh vòm 3D…
Tất nhiên, để thỏa mãn nhu cầu xử lý nhanh những ứng dụng trên chiếc điện thoại di động, cả 3 dòng điện thoại trên đều được tích hợp bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ1Ghz. Một điểm mạnh nữa của Xperia chính là khả năng kết nối và chia sẻ giữa Xperia với các sản phẩm khác của Sony như tivi Bravia, laptop Vaio bằng cáp HDMI hay kết nối DLNA thông qua WiFi.
Mỗi dòng điện thoại Xperia được tích hợp những công nghệ đặc thù nhằm đáp ứng nhu cầu của từng nhóm người tiêu dùng. Xperia sola có công nghệ cảm ứng không cần chạm - Floating Touch giúp duyệt web không cần chạm màn hình. Bằng cách rê ngón tay cách màn hình 1,5cm, những đường link nhỏ sẽ sáng lên, người dùng chỉ việc lựa chọn chính xác link cần kết nối. Giải pháp này sẽ giúp hạn chế việc chọn nhầm link như trước đây.
Xperia sola với công nghệ Floating touch độc quyền của Sony (giá chính hãng 8.990.000 đồng tặng kèm 2 SmartTags)
Xperia P lại được tích hợp màn hình siêu sáng với công nghệ WhiteMagic. Công nghệ này giúp màn hình tự điều chỉnh ánh sáng, tăng độ sáng màn hình khi ở ngoài trời, giảm độ sáng màn hình khi vào trong tối, đảm bảo tiết kiệm pin cho mọi tình huống về ánh sáng.
Xperia P có màn hình sáng nhất hiện nay trên thị trường (giá chính hãng 11.990.000 đồng tặng kèm 2 SmartTags)
Riêng Xperia U, dù là dòng điện thoại thông minh tầm trung nhưng có “khả năng biến đổi linh hoạt giúp người dùng nổi bật và thể hiện cá tính riêng” bằng thanh trong suốt có thể thay đổi màu sắc theo màu hình nền, hình ảnh hoặc theo album bài nhạc đang được phát.
Xperia U với khả năng biến đổi linh hoạt về màu sắc giúp người dùng thể hiện cá tính riêng (giá chính hãng 7.500.000 đồng tặng kèm tai nghe Smart Headset giá 1.890.000 đồng)
Diện mạo mới song hành cùng những sản phẩm mới với những nét đặc thù về công nghệ sẽ giúp Xperia - Sony Smartphone nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường trong thời hiện tại để tạo đà cho tương lai. Sony Electronics Vietnam tiết lộ trong quý 3 năm nay, 4 sản phẩm mới của Sony Smartphone, gồm: Xperia ion, Xperia neo L, Xperia go và Xperia acro S sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường.

Nguồn: tuoitre.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét