19 tháng 7 2012


Vịnh Hạ Long: điểm đến hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Khu vui chơi giải trí, TTTM đầu tiên tại Quảng Ninh rộng 10ha nằm ngay trục đường chính vào TP.Hạ Long đang được xây dựng và dự kiến hoàn thiện vào tháng 4/2013
.
Khu vui chơi giải trí – trung tâm thương mại này mang tên Marine Plaza, có diện tích rộng nhất và phát triển nhất của thành phố. TTTM hội tụ những điểm đặc biệt như khu bán lẻ, nhà hàng và các khu vui trơi giải trí được xây dựng đồng bộ và đầu tư bởi những tập đoàn uy tín trong và ngoài nước.
Marine Plaza tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn bởi: Vòng tròn đu quay khổng lồ cao Việt Nam với độ cao lên đến 90m, Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn rộng hơn 800m2 được quản lý bởi Tiniworld, Rạp chiếu phim hiện đại nhất Quảng Ninh được điều hành bởi chuỗi rạp chiếu phim quốc tế, Bãi biển nhân tạo đầu tiên trên vịnh, Sân khấu ngoài trời phục vụ nhạc sống, Water front Wine & Dinning giống như Clark Quay ở Singapore, Khu bán lẻ ngoài trời lớn nhất với các cửa hàng bán đồ lưu niệm cũng như các sản phẩm đặc trung của Hạ Long; Hệ thống công viên nước độc đáo bậc nhất được xây dựng một cách độc đáo trên cả đất liền và biển.

 




Marine Plaza được thiết kế cho cả du khách trong, ngoài nước, trung tâm mang đến các hoạt động vui chơi mới mẻ với người Việt Nam và còn thu hút cả du khách nước ngoài bằng những trải nghiệm đầy thú vị. Ngoài ra, điểm nhấn “12 tháng lễ hội” cũng nằm trong hoạt động hàng tháng của Marine Plaza, mỗi tháng sẽ có những lễ hội theo từng chủ đề nhằm mang lại sự sôi động và niềm vui cho cư dân Quảng Ninh và du khách đi đến với Vịnh Hạ Long.
 
 
Marine Plaza dự kiến được khai trương vào tháng 4/2013, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lí tưởng, không thể bỏ qua cho du khách và cho mọi lứa tuổi.


Nguồn: yumen

tags: vinh ha long, diem du lich noi tieng the gioi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét